TP Hồ Chí Minh: Lời khai nghi can giết người gây chấn động ở quận 7

Đoàn Xá 28/09/2021 06:52

Ngày 27/9, Công an quận 7 TP HCM cho biết, nghi can Trần Huy (34 tuổi, quê Lâm Đồng, tạm trú hẻm 645 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7) đã có những lời khai ban đầu về vụ án gây chấn động trên địa bàn.

Theo đó, Huy cho biết bản thân là hàng xóm với ông H.U.V. (44 tuổi), trú phường Tân Hưng, quận 7). Ông V. là người bán tạp hóa, thuê một khu đất ở địa điểm trên. Theo nghi can này, dù trước đó 2 người không có mâu thuẫn nhưng chiều 26/9, khi 2 bên xảy ra lời qua tiếng lại do mâu thuẫn về tiền bạc. Sau đó nghi can đã dùng dao đâm và chém nhiều nhát vào cổ, ngực ông V. khiến ông V. đổ gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Huy đi bộ về nhà mình cách nhà nạn nhân khoảng 50 m. Trên đường đi, Huy đập phá cửa kính một nhà dân. Sau khi Huy bỏ đi, người dân đến nhà ông V. kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn. Phần đầu nạn nhân đã tách rời ra khỏi thi thể.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 7 phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP HCM nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, truy bắt hung thủ. Huy bị khống chế ngay sau đó để phục vụ việc điều tra. Khám xét nơi ở của Huy, công an thu giữ 1 số tang vật liên quan cùng con dao gây án dài khoảng 30cm. Ngoài ra, cơ quan công an cũng cho biết sau khi xét nghiệm nhanh thì Huy âm tính với chất ma túy và Covid-19. Hơn nữa, trong quá trình gây án Huy cũng không có đồng phạm.

Trước đó, chiều tối ngày 26/9, người dân nghe tiếng la hét từ một căn nhà ở địa chỉ trên. Khi đến xem, mọi người tá hoả phát hiện thi thể 1 người đàn ông không còn nguyên vẹn. Vụ việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khi một số người dân quay lại các clip ghi hình phần đầu nạn nhân nằm ở khu vực gần một chuồng nuôi gà, tách rời khỏi thi thể khiến cộng đồng chấn động.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Lời khai nghi can giết người gây chấn động ở quận 7

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO