TP Hồ Chí Minh: Năm 2019 tập trung giải quyết các khiếu nại, kiến nghị của công dân

Thanh Giang 08/12/2018 07:29

“UBND TP HCM, các quận huyện phải tập trung giải quyết các khiếu nại, kiến nghị của công dân, nhất là việc thu hồi đất để thực hiện một số dự án đang có nhiều khiếu nại, không để bức xúc kéo dài, khiếu nại vượt cấp” - Chủ tịch HĐND TP HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm phát biểu nhấn mạnh tại phiên bế mạc kỳ họp thứ 12, HĐND TP HCM khóa IX, chiều ngày 7/12.

Sau 4 ngày làm việc khẩn trương, tích cực, nghiêm túc, trí tuệ, dân chủ, trách nhiệm của đại biểu HĐND TP HCM, kỳ họp đã hoàn thành một khối lượng lớn nội dung, chương trình đã đề ra.

HĐND TP đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến xác đáng, đề xuất nhiều giải pháp cụ thể và thống nhất đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế – văn hóa - xã hội năm 2018, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp kinh tế, văn hóa, xã hội năm 2019.

Trong bối cảnh năm 2019 đan xen những thuận lợi, khó khăn và thách thức, Chủ tịch HĐND TP đề nghị UBND TP HCM tiếp thu ý kiến đại biểu, có các giải pháp mạnh mẽ, quyết liệt hơn trong điều hành tổ chức thực hiện các nghị quyết của HĐND TPHCM và nhanh chóng đưa nghị quyết đi vào cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Năm 2019 tập trung giải quyết các khiếu nại, kiến nghị của công dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO