TP Hồ Chí Minh: Nỗi lo đường xuống cấp sau mưa

Đoàn Xá 21/05/2018 07:00

Mặc dù mới bắt đầu bước vào mùa mưa nhưng nhiều tuyến đường ở vùng ngoại ô  TP Hồ Chí Minh đã bắt đầu xuống cấp, lồi lõm và xuất hiện các vùng trũng sâu ngay mặt đường.

Cụ thể, các tuyến đường Trần Văn Giàu (còn gọi là tỉnh lộ 10) nối liền tỉnh Long An và khu vực phía Tây thành phố; tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ đoạn qua huyện Nhà Bè; tuyến đường Nguyễn Văn Bứa kéo dài (huyện Hóc Môn) nối với tỉnh Long An; các tuyến đường Dương Công Khi, Phan Văn Hớn hay Đặng Thúc Vịnh (huyện Hóc Môn) và Võ Văn Bích (huyện Củ Chi); tuyến đường Nguyễn Thị Định (quận 2) nơi từng xuất hiện tình trạng hư hỏng rồi sửa chữa rồi lại hư hỏng…

Thực tế cho thấy, chất lượng các công trình, nhất là công trình hạ tầng giao thông ở TP HCM là đáng báo động. Tình trạng nhà thầu thi công nhưng thiếu sự giám sát độc lập, chặt chẽ khiến cho công trình thường xuyên bị hư hỏng, xuống cấp chỉ sau một thời gian ngắn gây bức xúc trong dư luận.

Đặc biệt, các dự án cầu, đường thường bị các chủ đầu tư nhập nhằng thời gian bảo trì, bảo hành công trình khiến người dân không biết rõ về các dự án như thế nào, khó mà kiểm tra, giám sát chặt chẽ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Nỗi lo đường xuống cấp sau mưa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO