TP Hồ Chí Minh: Quận Tân Bình thành lập 76 chốt kiểm soát dịch Covid-19

Trung Lĩnh 16/07/2021 18:59

Quận Tân Bình tái lập chốt kiểm dịch để thực hiện kiểm soát các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Ngày 16/7, nguồn tin của PV Báo Đại Đoàn Kết cho biết, ông Nguyễn Bá Thành, Chủ tịch UBND quận - Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 quận Tân Bình, TP HCM ký quyết định thành lập 76 chốt (27 chốt quận và 49 chốt của phường) kiểm dịch để thực hiện kiểm soát các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại các cửa ngõ ra vào quận và 15 phường.

Một chốt kiểm dịch. Ảnh: Hữu Đăng.

Trước đó, ngày 9/7 Ban chỉ đạo phòng, chốn dịch Covid-19 quận Tân Bình đã quyết định thành lập 20 chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại các của ngõ ra vào quận.

Các chốt kiểm soát này có các nhiệm vụ như: Kiểm soát việc chấp hành các quy định theo Chỉ thị 16, các quy định của nghành y tế, giao thông vận tải về phòng, chống dịch Covid-19; kiểm tra, giám sát việc di chuyển vào quận đối với người và phương tiện; thực hiện kiểm dịch y tế đối với người di chuyển từ tỉnh, thành khác vào quận Tân Bình.

Trước thực trạng ùn tắc giao thông ở các chốt kiểm dịch, sáng 13/7, hơn 300 chốt kiểm dịch Covid-19 giữa các quận, huyện tại TP HCM được gỡ bỏ. Lực lượng chức năng chuyển qua phương án tuần tra lưu động để xử lý người vi phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Quận Tân Bình thành lập 76 chốt kiểm soát dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO