TP Hồ Chí Minh: Tiếp nhận hệ thống chẩn đoán nhanh dịch Covid-19

Quốc Định 22/02/2021 16:39

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM chiều 22/2 cho biết, Tập đoàn Hưng Thịnh vừa hỗ trợ hệ thống Real-time PCR tự động trị giá hơn 5 tỷ 276 triệu đồng thông qua Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 TP HCM để chuyển đến Sở Y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian tới.

Đây là hoạt động có ý nghĩa của Tập đoàn Hưng Thịnh trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, làm ảnh hưởng đến tình hình sản xuất kinh doanh và đời sống sinh hoạt của người dân TP HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Đại diện Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 TP HCM tiếp nhận hệ thống Real-time PCR từ Tập đoàn Hưng Thịnh.

Cũng theo đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM, thời gian qua, công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP HCM đã thu được nhiều kết quả quan trọng, đặc biệt là sự đóng góp, chung tay của các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân trong, ngoài nước và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

Cụ thể, Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 TP HCM đã tiếp nhận gần 261 tỷ đồng, trong đó thu tiền mặt trên 173 tỷ đồng, hàng hóa và trang thiết bị trên 87 tỷ đồng. Thành phố đã kịp thời phân phối tiền, hàng trị giá hơn 156 tỷ đồng, trong đó tiền mặt hơn 69 tỷ đồng và hàng hóa, trang thiết bị trị giá trên 87 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Tiếp nhận hệ thống chẩn đoán nhanh dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO