TP Hồ Chí Minh: Tiếp nhận thêm 1 tỷ đồng và 300 áo mưa phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19

LAM HỒNG 02/06/2021 08:00

Ngày 1/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM cho biết, đại diện Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam và Công ty CP Nhựa Rạng Đông Long An đã đến trụ sở cơ quan ủng hộ “Quỹ phòng, chống dịch Covid-19” thành phố số tiền 1 tỷ đồng và 300 áo mưa nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả của lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Tại đây, lãnh đạo các công ty trên bày tỏ niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền, sự nỗ lực của các lực lượng chức năng sẽ sớm khống chế, đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn thành phố.

Bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM chân thành cảm ơn các doanh nghiệp vì nghĩa cử cao đẹp, đã dành cho lực lượng phòng, chống dịch Covid-19. Bà Hương cho biết, những phần quà của các doanh nghiệp ủng hộ sẽ sớm được chuyển đến các cơ quan chức năng để kịp thời mua sắm trang thiết bị y tế; hỗ trợ, động viên giúp đỡ người dân và các lực lượng đang thực hiện công tác phòng, chống dịch trên địa bàn Thành phố.

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM - Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 thành phố đã tiếp nhận đăng ký ủng hộ số tiền 2.177 tỷ 653 triệu đồng để mua vaccine phòng dịch Covid-19, trong đó ủng hộ 510 tỷ đồng góp cùng cả nước trong nguồn mua vaccine.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Tiếp nhận thêm 1 tỷ đồng và 300 áo mưa phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO