TP Hồ Chí Minh tuyên dương 42 gương cán bộ, chiến sĩ công an làm theo lời Bác

Mỹ Hòa 17/05/2022 16:10

Ngày 17/5, Công an TP HCM tổ chức lễ tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” đúng vào dịp hướng tới kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) và 111 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2022).

Tại lễ tuyên dương, Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Giám đốc Công an TP HCM cùng đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và 42 gương “Thanh niên Công an tiên tiến làm theo lời Bác” đã đến dâng hương, dâng hoa tại Phòng Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Người.

Lễ tuyên dương 42 “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”. (Ảnh: M.Anh)

Các cá nhân cán bộ, chiến sĩ được tuyên dương lần này là những đảng viên, đoàn viên. thanh niên xuất sắc của Công an TP HCM đã có thành tích nỗ lực khắc phục khó khăn, vượt lên chính mình để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Qua đó, những cá nhân tiêu biểu xứng đáng là người chiến sĩ Công an Nhân dân và thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Theo Thiếu tướng Trần Đức Tài, qua việc tuyên dương lần này Công an TP HCM sẽ nhân rộng phong trào thi đua và học tập trong cán bộ, chiến sĩ để qua đó lan tỏa sâu rộng hơn nữa trong việc học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy trong tuổi trẻ Công an TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh tuyên dương 42 gương cán bộ, chiến sĩ công an làm theo lời Bác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO