TP Hồ Chí Minh: Xe taxi nào được chạy trong thời gian thành phố siết chặt Chỉ thị 16?

Trung Lĩnh 27/07/2021 11:54

Từ ngày 26/7, TPHCM siết chặt người dân, các phương tiện ô tô, xe máy ra đường, chiều cùng ngày Sở GTVT TPHCM có văn bản hướng dẫn và thông báo xe taxi nào được phép hoạt động trong thời gian siết chặt giãn cách.

Để hạn chế người dân sử dụng phương tiện giao thông cá nhân, nhưng đảm bảo phục vụ trong nhưng trường hợp cần thiết, Sở GTVT TPHCM chỉ cấp phép cho một số xe taxi thuộc Công ty CP Tập đoàn Mai Linh (Taxi Mai Linh); Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Taxi Vinasun). Các xe taxi được cấp phép hoạt động trong thời gian này, được cấp giấy nhận diện có mã QR dán trên kính phía trước xe, lực lượng chức năng kiểm tra thông tin bằng cách quét mã QR trên giấy nhận diện.

Taxi vinasun. Ảnh: CTV

Xe taxi chỉ được phép hoạt động với mục đích hỗ trợ y tế, đưa đón người dân đến và đi từ trung tâm cách ly thông qua sự điều động của ngành y tế; vận chuyển người dân từ nhà đến bệnh viện, trung tâm y tế hoặc ngược lại. Ngoài ra, vận chuyển người dân từ nhà đến Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, hoặc ngược lại. Tất cả phải qua tổng đài taxi Mai Linh 1055; tổng đài Taxi Vinasun (028) 38 272727./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Xe taxi nào được chạy trong thời gian thành phố siết chặt Chỉ thị 16?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO