TP Móng Cái dự kiến đón gần 150.000 lượt khách dịp Lễ 2/9

Ngọc Anh 31/08/2022 13:00

Theo thông tin từ TP Móng Cái (Quảng Ninh), đến thời điểm hiện tại, các khách sạn trên địa bàn đều đã kín phòng đặt trước. Dự kiến, TP Móng Cái sẽ đón gần 150.000 lượt khách du lịch trong dịp Lễ 2/9.

Sáng 31/8, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết Online, bà Phạm Thị Oanh, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin TP Móng Cái cho biết: Theo thống kê, tính đến thời điểm này, các khách sạn trên địa bàn Thành phố đều đã kín phòng đặt trước.

Thành phố đã lên kế hoạch tổ chức một chuỗi các hoạt động, sự kiện văn hóa - thể thao nhằm chào mừng Kỷ niệm Ngày Quốc khánh và kích cầu, thu hút khách du lịch. Đặc biệt, ngày 1/9, tuyến đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái sẽ được khánh thành và chính thức đưa vào khai thác. Vì vậy, lượng khách đổ về Móng Cái trong dịp nghỉ Lễ 2/9 sẽ tăng rất cao. Dự kiến, Thành phố sẽ đón gần 150.000 lượt khách du lịch trong 4 ngày nghỉ dịp Lễ 2/9.

TP Móng Cái tổ chức một chuỗi các hoạt động, sự kiện văn hóa - thể thao nhằm chào mừng Kỷ niệm Ngày Quốc khánh và kích cầu, thu hút khách du lịch.

Việc đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái thông xe sẽ rút ngắn thời gian đi từ Hà Nội đến thành phố vùng biên của Quảng Ninh xuống chỉ còn 3 tiếng thay vì khoảng 6 tiếng như trước đây với đường đi “cực êm”. Điều này cũng thu hút nhiều du khách lựa chọn Móng Cái là điểm đến lý tưởng trong dịp nghỉ Lễ này.

Việc đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái thông xe sẽ rút ngắn thời gian đi từ Hà Nội đến thành phố vùng biên của Quảng Ninh xuống chỉ còn 3 tiếng.

Để chào mừng Kỷ niệm ngày 2/9 và khánh thành đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, vào 20h tối nay (31/8), Móng Cái sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật “Tổ quốc trong tim” tại sân chợ trung tâm Thành phố. Bên cạnh đó, khi đến Móng Cái vào dịp nghỉ Lễ 2/9, du khách sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của một loạt các chương trình đặc sắc như giao lưu yoga và khiêu vũ thể thao tại Trà Cổ Long Beach Luxury Resort, chương trình nghệ thuật “Ngôi sao biên cương” tại phố đi bộ Trần Phú,…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Móng Cái dự kiến đón gần 150.000 lượt khách dịp Lễ 2/9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO