TP Thủ Đức mở đường dây nóng nhận tin báo người có triệu chứng Covid-19

Hồng Phúc 15/08/2021 17:07

Ngày 15/8, UBND TP Thủ Đức đã thông tin danh sách đường dây nóng tiếp nhận, xử lý các trường hợp có triệu chứng mắc Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Theo đó, UBND TP Thủ Đức đã vận hành Tổng đài 18001722 để tiếp nhận, xử lý các trường hợp có triệu chứng mắc Covid-19 trên địa bàn.

Kèm theo đó, danh sách đường dây nóng của 34 Đội cấp cứu nhanh của các phường trên địa bàn cũng được công bố để người dân liên lạc và báo tin các ca nghi nhiễm hoặc có triệu chứng nhiễm Covid-19.

Ngoài cung cấp các đường dây nóng, UBND TP Thủ Đức đã phát động xây dựng vùng xanh an toàn không có dịch Covid-19 tại khu vực 9 phường trên địa bàn.

Trong đó, đã thành lập 9 đội triển khai phương án dập dịch - xây dựng vùng xanh không có dịch hoạt động tại 9 phường trọng điểm có nhiều ca nhiễm, bao gồm các phường: Bình Chiểu, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Linh Đông, Linh Trung, Linh Xuân, Tam Bình, Tam Phú và Trường Thọ.

Các đội này sẽ giúp hỗ trợ các phường của TP Thủ Đức xây dựng vùng xanh không có dịch Covid-19 tại những vùng có nguy cơ dịch bệnh cao. Từ đó, thành phố sẽ khoanh vùng, xét nghiệm nhanh để xác định các ca dương tính, đưa đi cách ly, điều trị. Sau đó toàn bộ người dân trên 18 tuổi ở khu vực nguy cơ sẽ được tiêm ngừa Covid-19.

Sau đó, các khu vực sẽ đăng ký thực hiện vùng xanh, không có dịch Covid-19 trong cộng đồng dân cư. Đồng thời, vận động người dân, tổ dân phố cùng chung tay tự quản, bảo vệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Thủ Đức mở đường dây nóng nhận tin báo người có triệu chứng Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO