TP Thủ Đức trưng bày 7 di tích cấp quốc gia

Mỹ Hòa 28/01/2022 15:59

7 di tích được xếp hạng cấp Quốc gia trong tổng số 23 di tích được xếp hạng đang được trưng bày và mở cửa đón du khách nhân dịp kỷ niệm 01 năm thành lập TP Thủ Đức và đón Tết Nhâm Dần 2022.

Hoạt động do Phòng Văn hóa và Thông tin TP Thủ Đức phối hợp cùng Nhà truyền thống TP Thủ Đức tổ chức.

Khách thăm quan phòng trưng bày di tích được xếp hạng của TP Thủ Đức.
Người dân đến thăm quan phòng trưng bày di tích được xếp hạng của TP Thủ Đức.

Phòng trưng bày tư liệu 23 di tích được xếp hạng trên địa bàn thành phố là nơi cung cấp nguồn tư liệu quý phục vụ cho công tác sưu tầm, nghiên cứu học tập cũng như việc quảng bá du lịch trong thời gian tới trên địa bàn TP Thủ Đức.

Theo bà Nguyễn Hồng Điệp, Thành ủy viên, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin TP Thủ Đức, đây là công trình thiết thực chào mừng 01 năm thành lập TP Thủ Đức và chào đón tết nguyên đán 2022.

Trong suốt thời gian diễn ra hoạt động, người dân thành phố đến thăm quan Phòng trưng bày sẽ có dịp tìm hiểu về 23 ấn phẩm bằng chất liệu ép gỗ lụa với đầu đủ thông tin, hình ảnh mới nhất của 7 di tích được xếp hạng cấp Quốc gia, 16 di tích được xếp hạng cấp thành phố và 01 tập san “Di tích được xếp hạng trên địa bàn TP Thủ Đức”

Riêng tập sân di tích TP Thủ Đức bao gồm 50 trang, được in sắc nét, giới thiệu khái quát về vị trí địa lý, đặc điểm hình thành của từng di tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Thủ Đức trưng bày 7 di tích cấp quốc gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO