TPHCM: Xe cứu thương chở người quá cố lật nhào, một người bị thương năng

Trung Lĩnh 04/05/2021 17:15

Một người phụ nữ bị bệnh rồi qua đời, người thân thuê xe cứu thương chở về quê để mai táng. Khi đang trên đường về thì gặp nạn.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng nay 4/5, trên đường Lê Văn Khương (phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM). Theo đó, vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, xe cứu thương biển số 93B1-012.49 chạy trên đường Lê Văn Khương hướng từ huyện Hóc Môn ra ngã tư Tân Thới Hiệp. Khi gần đến giao lộ Trần Thị Cờ thì tông vào dải phân cách bằng bê tông khiến phương tiện lật nhào.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TL

Tại hiện trường, chiếc xe cứu thương biến dạng phần đầu, dầu nhớt chảy tràn ra đường, phương tiện nằm chắn ngang đường. Tai nạn còn làm một người đàn ông ngồi trên xe bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Được biết một người phụ nữ 63 tuổi ở trọ tại Bình Dương bị bệnh nên qua đời, người thân thuê chiếc xe cứu thương này chở về quê Hậu Giang để mai táng, người bị thương là con trai của người chết.

Sau đó thi thể người phụ nữ xấu được chuyển qua một chiếc xe cứu thương khác để tiếp tục hành trình về quê mai táng. Tới 2 giờ sáng, chiếc cứu thương gặp nạn được xe cẩu di dời. Vụ tại nạn hiện đang được Công an quận 12 điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo Trung Lĩnh
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TPHCM: Xe cứu thương chở người quá cố lật nhào, một người bị thương năng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO