TP.Hồ Chí Minh: Doanh nghiệp ủng hộ hàng thiết yếu cho bộ đội và người dân

Lam Hồng 19/08/2021 20:11

Ngày 19/8, tại cảng Cát Lái (TP HCM), một số doanh nghiệp tổ chức trao lương thực, thực phẩm và thiết bị y tế tặng bộ đội và người dân TP HCM.

Theo đó, các nhà tài trợ đã trao 27 tấn lương thực, nông sản như gạo, rau, củ, quả và 10.000 khẩu trang kháng khuẩn VNN95 tặng HĐND TP HCM, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM, Bộ Tư lệnh TP HCM và Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân để hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân Thành phố.

Hàng hóa được vận chuyển đi trao cho bộ đội và người dân.

Ông Lê Bá Linh, đại diện một doanh nghiệp tài trợ cho biết: “Chúng tôi luôn thực hiện các hoạt động thiện nguyện trong nhiều năm qua. Trong đó, sự ủng hộ nhiệt tình từ các cá nhân và tập thể bạn hữu đã giúp chúng tôi thực hiện được điều này. Số hàng hóa mà chúng đóng góp và kêu gọi quyên góp được này sẽ giúp tăng thêm sức mạnh và niềm tin chiến thắng dịch bệnh cho chính quyền, lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân TP HCM”.

Trong đợt dịch bệnh Covid-19 bùng phát gần 3 tháng qua, ông Lê Bá Linh và công ty của ông đã tham gia đóng góp hiện kim cho Quỹ vaccine do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM phát động; ủng hộ gạo, nước mắm, tương ớt, rau củ quả và bộ kit xét nghiệm cho các tổ chức và địa phương: TP Thủ Đức, quận Tân Bình, quận Gò Vấp, quận 12; mái ấm chùa Diệu Giác (quận 2), bếp ăn từ thiện Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (quận 10); “ATM gạo” của Quận đoàn quận 10, Đại học Văn Hiến; Công an các quận 3, 5 và UBND các quận 3, 6, 7, 11.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP.Hồ Chí Minh: Doanh nghiệp ủng hộ hàng thiết yếu cho bộ đội và người dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO