Trà Vinh: Bắt giữ nghi phạm đâm trọng thương hai vợ chồng

Trung Hiếu 26/10/2021 14:26

Sau hơn 1 ngày tích cực điều tra, truy xét, trưa ngày 26/10, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm đâm trọng thương vợ chồng bà S.

Ngày 26/10, công an tỉnh Trà Vinh đã bắt giữ khẩn cấp nghi phạm đã đâm trọng thương vợ chồng bà S. (quận 4, Trà Vinh) và cướp tài sản. Hiện tại, danh tính người này chưa được công bố.

Theo cơ quan điều tra, tối 24/10, ông D.T. (65 tuổi) cùng vợ là P.T.S. (65 tuổi) ngồi xem tivi tại nhà thì nghe tiếng chó sủa. Ông T. bước ra ngoài thì phát hiện có người lạ từ hàng rào nhảy vào trong sân. Người này chạy thẳng vào nhà và lên lầu.

Hình ảnh nhận dạng nghi phạm. Ảnh: C.A.

Ông T. lập tức kiểm tra thì phát hiện một người nam, cao khoảng 1,6 m. Người này mặc áo thun, quần sọt màu sáng, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm màu hồng. Bị phát hiện, đối tượng dùng dao tấn công ông T. Nghe tiếng la của chồng, bà S chạy ra thì va vào người chồng và té ngã. Bà S la lên thì bị đối tượng tấn công bằng nhiều nhát dao.

Chưa dừng lại đó đó, đối tượng dùng dao uy hiếp buộc gia chủ đưa tài sản, sau đó đi ra khỏi nhà. Khi không còn nghe tiếng động bên ngoài, bà S. gọi điện cho người thân đưa đi cấp cứu. Kẻ gây án bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tang vật thủ phạm để lại hiện trường. Ảnh: Công an nhân dân.

Cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường, thu giữ một số tang vật, trích xuất hình ảnh từ camera và đưa ra nhận dạng ban đầu của nghi can. Theo đó, nghi can là nam thanh niên khoảng 20 tuổi, cao tầm 1,6 m, da trắng, dáng người gầy, nói giọng miền Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trà Vinh: Bắt giữ nghi phạm đâm trọng thương hai vợ chồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO