Trà Vinh: Thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 về từ TP Hồ Chí Minh

TUỆ YÊN 21/06/2021 14:14

Tỉnh Trà Vinh vừa mới ghi nhận thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 về từ TP Hồ Chí Minh, là nhân viên đang làm việc tại Công ty Nhựa Duy Tân tại Phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Ngày 21/6, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) tỉnh Trà Vinh cho biết, địa phương vừa ghi nhận 1 trường hợp về từ TP Hồ Chí Minh dương tính với Covid-19. Theo đó, ông L.V.D., (33 tuổi) (BN13258) làm việc tại Công ty Nhựa Duy Tân ở phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Trước đó, ngày 19/6, ông D. được công ty cho nghỉ, để tự cách ly tại nhà vì có đồng nghiệp đã được đưa đi cách ly. Đến 12h trưa cùng ngày, nhân viên y tế đã đến khu vực nơi ông D. tạm trú lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ người sinh sống trong khu phố. Tuy nhiên, chưa có kết quả thì ông D. đã dùng xe máy cá nhân để di chuyển về nhà riêng tại huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh.

Trên đường về nhận được thông báo kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 ông D. đã ghé trạm y tế An Quảng Hữu, huyện Trà Cú, tỉnhTrà Vinh khai báo y tế.

Theo thông tin khai báo ban đầu, ông L.V.D. cho biết, trên đường về ông không tiếp xúc với ai. Tại trạm y tế An Quảng Hữu có tiếp xúc với 2 người cũng về từ TP Hồ Chí Minh ngồi chung bàn khai báo và 2 nhân viên y tế, tất cả điều có đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn.

Hiện ông D. đang được cách ly và điều trị tại Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Trà Vinh. Đồng thời, ngành chức năng đã nhanh chóng truy vết các F1, F2 để kịp thời theo dõi và thực hiện các biện pháp cách ly theo quy định.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Trà Vinh yêu cầu, người dân bình tĩnh, tin tưởng vào các biện pháp phòng chống dịch, không đưa tin sai sự thật, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo hướng dẫn của ngành y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trà Vinh: Thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 về từ TP Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO