Trà Vinh truy tìm 'người trốn cách ly ở Đà Nẵng' dù chưa chắc chắn

Quốc Trung 29/07/2020 11:34

Thông tin về người quê Trà Vinh trốn cách ly ở Đà Nẵng đã trở về quê là không chính xác. Tuy nhiên ngành chức năng của Trà Vinh đang khẩn trương tìm người này để xử lý theo quy định

Sở Y tế Đà Nẵng đã gửi công văn cho tỉnh Trà Vinh về việc một trường hợp trốn cách ly tại Bệnh viện Lao phổi Đà Nẵng quê ở Trà Vinh, đồng thời đề nghị phối hợp truy tìm.

Theo đó, người trốn cách ly có tên Trần Hoài Linh (37 tuổi), ấp Thống Nhất, xã Long Toàn, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Hiện thông tin về Trần Hoài Linh trốn khỏi khu cách ly được chia sẽ rộng rãi trên mạng xã hội một cách chóng mặt. Một số bình luận cho rằng đã bắt gặp Linh trở về địa phương.

Hiện ngành chức năng tỉnh Trà Vinh đang khẩn trương tìm một người dân trốn cách ly ở Đà Nẵng để xử lý theo quy định...

Sáng 29/7, trao đổi với phóng viên, ông Lê Văn Hẳn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh cho biết, đã chỉ đạo lực lượng công an và các địa phương khẩn trương tìm người trốn cách ly ở Đà Nẵng.

Ông Lê Văn Hẳn thông tin thêm, lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm người này để đưa về khu cách ly tập trung theo quy định. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, thông tin từ người nhà, hiện người này chưa trở về địa phương. Những thông tin trên mạng chưa chính xác...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trà Vinh truy tìm 'người trốn cách ly ở Đà Nẵng' dù chưa chắc chắn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO