Trách nhiệm công chức trước hoạt động mê tín dị đoan

NHÓM PV 19/04/2021 10:56

Phóng sự điều tra độc quyền của báo Đại Đoàn Kết đã cho thấy “mặt trái” của CLB Tình Người, CLB này đã có những hoạt động “ma mị”, chia sẻ những điều đi ngược lại với tiến trình phát triển của đất nước, phủ nhận thành quả lãnh đạo của Đảng, Chính phủ và sự đồng lòng của nhân dân.

Ngay tại giữa thủ đô Hà Nội, có một CLB mang tên CLB Tình Người thành lập tháng 7/2019 (tiền thân là Chi hội Tán trợ Chữ thập đỏ Tình Người thuộc Hội chữ thập đỏ thành lập tháng 5/2011). Theo công bố của họ, CLB đã thực hiện được nhiều hoạt động thiện nguyện, đồng thời tổ chức hoạt động chia sẻ một số nội dung liên quan đến cái gọi là “trí tuệ” .

Nhưng phóng sự điều tra độc quyền của báo Đại Đoàn Kết đã cho thấy “mặt trái” của CLB Tình Người, CLB này đã có những hoạt động “ma mị”, chia sẻ những điều đi ngược lại với tiến trình phát triển của đất nước, phủ nhận thành quả lãnh đạo của Đảng, Chính phủ và sự đồng lòng của nhân dân.

Nội dung video clip đã phản ảnh một phần những cái gọi là “chia sẻ” của CLB Tình Người đã và đang đi ngược với thực tế, phản ánh một phần những công chức Nhà nước đã và đang tham gia vào CLB Tình Người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trách nhiệm công chức trước hoạt động mê tín dị đoan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO