Trải nghiệm gian hàng Sun Group tại Hội chợ du lịch quốc tế ITE 2022 để du ngoạn khắp Sun World

PV 07/09/2022 17:00

Tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế ITE tại TP HCM ngày 8 - 10/9 này, Sun Group sẽ đưa du khách tham quan khắp các khu du lịch nổi tiếng của tập đoàn như Sun World Ba Na Hills, Sun World Ba Den Mountain hay các resort siêu sang như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort thông qua công nghệ thực tế ảo VR, với màn hình LED 360 choáng ngợp.

Sau hai năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Hội chợ Du lịch quốc tế ITE TPHCM sẽ trở lại từ 8 - 10/9, tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP HCM. Hội chợ được tổ chức theo hình thức kết hợp sự kiện trực tiếp, có bổ sung các yếu tố trực tuyến như các cuộc gặp B2B trực tuyến với người mua, hội nghị, phát sóng trực tiếp.

Năm nay, ITE sẽ có nhiều gian hàng, khu tham quan và hoạt động mới mẻ, nhằm đáp ứng nhu cầu cao của các đơn vị triển lãm và khách thương mại trong nước và quốc tế. Đặc biệt, với các gian hàng thực tế ảo 3D, ITE 2022 hứa hẹn là một trong những hội chợ hiện đại và công nghệ cao nhất giữa thời đại 4.0.

Phối cảnh hiện đại tại gian hàng của Sun Group.
Phối cảnh hiện đại tại gian hàng của Sun Group.

Đại diện Tập đoàn Sun Group cho biết, sau các kỳ hội chợ tạo dấu ấn đặc biệt với khách tham quan về quy mô gian hàng và các sản phẩm đẳng cấp, năm nay, Sun Group sẽ đưa khách tham “du ngoạn” Sun World Ba Na Hills, Sun World Ba Den Mountain, và “trải nghiệm” sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp nhất của tập đoàn là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ngay tại không gian ITE 2022, thông qua công nghệ thực tế ảo, với một màn hình LED 360 lớn.

Theo đó, chỉ cần đeo kính thực tế ảo VR, du khách sẽ thấy mình đang dạo bước tới Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), trên cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, thảnh thơi ngắm nhìn biển mây vắt qua Núi Chúa, hay lạc giữa một thế giới cổ tích ở Quảng trường Ánh Trăng. Trong tiếng nhạc du dương, bạn được thưởng thức một vài phân đoạn của show diễn Trận chiến ở vương quốc Mặt trăng, và không khỏi giật mình trước độ chân thực, như đang tương tác trực tiếp với diễn viên, nghệ sĩ của show.

Tạm biệt Sun World Ba Na Hills, bạn sẽ được “tốc hành” tới Tây Ninh, để chiêm ngưỡng Sun World Ba Den Mountain, bay lơ lửng trên “nóc nhà Nam Bộ”, ngước nhìn tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn cao sừng sững, ngắm nhìn từng chi tiết chạm khắc tinh xảo.

Đừng quên rằng, Sun Group là chủ đầu tư sở hữu khu nghỉ sang trọng bậc nhất thế giới InterContinental Danang Sun Peninsula resort. Và bạn sẽ một lần được làm thượng khách, để lạc bước giữa không gian tựa thiên đường trần gian, đi bộ trên bờ cát thoải vàng, đắm mình trong bể bơi vô cực nhìn ra bán đảo Sơn Trà, chiêm ngưỡng từng ngóc ngách những căn villa mà giới siêu giàu thế giới cũng mong được trải nghiệm.

Không gian ảo được trình bày qua những thước phim flycam, giúp người trải nghiệm như đang “bay” trên những công trình kỳ vĩ và đẳng cấp bậc nhất của Sun Group. Công nghệ VR sẽ đem đến những xúc cảm du ngoạn chân thực đến sống động, tựa hồ như ta đang được bước trên cát, thấy sóng biển mơn man, hay như đang nhảy múa cùng nghệ sỹ ở Bà Nà Hills, hoặc hít hà hương thơm của những đóa hoa trên đỉnh Bà Đen, nơi có khu du lịch Sun World Ba Den Mountain.

Bạn sẽ được du ngoạn qua các căn phòng của InterContinental Danang Peninsula Resort, dạo bước bên các bể bơi vô cực sang trọng.
Bạn sẽ được du ngoạn qua các căn phòng của InterContinental Danang Peninsula Resort, dạo bước bên các bể bơi vô cực sang trọng.

Tại gian hàng của Sun Group ở hội chợ ITE 2022, mỗi lượt du ngoạn như vậy sẽ đáp ứng nhu cầu của khoảng 5 khách tham quan. Và trong khi đợi đến lượt trải nghiệm, khách tham quan có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp và sự quy mô của các công trình du lịch mà Sun Group kiến tạo, qua màn hình LED lớn có độ cong, đem tới cảm giác như được “xuyên không” khỏi TP HCM, đặt chân tới các điểm đến hàng đầu Việt Nam. Việc áp dụng công nghệ du lịch “ảo” này cũng thể hiện vai trò tiên phong và sáng tạo của Sun Group, luôn quan tâm và đem đến đa dạng trải nghiệm cho du khách.

Cũng trong khuôn khổ hội chợ ITE năm nay, ngoài những trải nghiệm độc đáo tại các gian hàng quy mô lớn như của Sun Group, còn có nhiều hoạt động hấp dẫn như gala dinner “Tinh hoa gạo Việt”; Diễn đàn du lịch MICE Việt Nam; Khu trải nghiệm văn hóa vùng miền...

Đặc biệt, khách tham quan sẽ có cơ hội giành nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị như các tour du lịch xuyên Việt giảm giá, bốc thăm trúng vé máy bay giá rẻ, giao lưu văn nghệ…

Qua kính VR, du khách sẽ được “lơ lửng” trên không trung, để ngắm nhìn toàn cảnh Bà Nà Hills trên đỉnh Núi Chúa.
Qua kính VR, du khách sẽ được “lơ lửng” trên không trung, để ngắm nhìn toàn cảnh Bà Nà Hills trên đỉnh Núi Chúa.

Hành trình tham quan, trải nghiệm các công trình du lịch đẳng cấp của Sun Group ngay tại hội chợ là dịp để du khách tìm hiểu sâu hơn về hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản du lịch cao cấp của Tập đoàn du lịch hàng đầu Việt Nam này.

Với khát vọng “Làm đẹp những vùng đất”, 15 năm qua, Sun Group đã kiến tạo nên những hệ sinh thái du lịch đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, đem đến sự thay đổi diện mạo và gia tăng sức hút, nâng tầm du lịch của nhiều điểm đến giàu tiềm năng như Sa Pa, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh. Nhiều công trình của Tập đoàn này, trong đó có những sản phẩm mà khách tham quan hội chợ ITE 2022 sẽ được trải nghiệm qua công nghệ thực tế ảo, đã được các tổ chức du lịch quốc tế vinh danh, với nhiều giải thưởng cao quý, không chỉ giúp điểm đến thăng hạng mà còn làm rạng danh du lịch Việt Nam trên trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trải nghiệm gian hàng Sun Group tại Hội chợ du lịch quốc tế ITE 2022 để du ngoạn khắp Sun World

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO