Trấn Thành bị chỉ trích khi khóc trong đám cưới Diệu nhi

Minh Phúc 11/10/2022 21:08

Trấn Thành phủ nhận việc khóc lóc tại đám cưới Anh Tú – Diệu Nhi. Anh phẫn nộ rằng: “Có mỗi 1 chuyện khóc mà cũng dựng chuyện. Sao vậy mấy bạn? Hay ho lắm hả? Hơi kỳ nha!”

Anh được mệnh danh là Thành Cry khi liên tục khóc trên sóng truyền hình.

Vừa qua đám cưới đình đám của cặp đôi gây bão trong làng showbiz Việt Anh Tú – Diệu Nhi đã diễn ra hoàn mãn với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí.

Ngay sau những hình ảnh được đăng tải từ lễ cưới đã lan truyền lại hình ảnh của MC Trấn Thành và cho rằng anh đã bật khóc vì xúc động khi dự tiệc. Hình ảnh này khiến nhiều người không hài lòng vì cho rằng diễn viên Bố già thường xuyên rơi nước mắt. Thậm chí có người còn dùng biệt danh Thành Cry để mỉa mai anh.

Trấn Thành cùng dàn sao Việt lộng lẫy tại lễ cưới.

Với vô vàn những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, Trấn Thành vẫn tiếp tục cập nhật hình ảnh hội ngộ dàn diễn viên tại buổi tiệc kèm theo dòng chia sẻ: "Đông đủ nha". Ngay sau đó có đồng nghiệp bình luận với dòng trạng thái vui: “Khóc chưa? còn kìm được hay gãy rồi?” liền được anh đáp lại: “Đợi clip thập phương, nhưng chưa biết nữa”.

Trấn Thành cho biết việc một số người cắt ghép và cho rằng anh rơi nước mắt trong lễ cưới Diệu Nhi khiến dân mạng chửi mình "cái gì cũng khóc". Anh liền tỏ thái độ không hài lòng: "Là sao trời? Hôm qua vui gần chết, quậy banh nóc, khóc đoạn nào? Ai ngon kiếm được cái clip quay được tôi khóc đăng lên coi? Tức dễ sợ. Có mỗi một chuyện khóc mà cũng dựng chuyện. Sao vậy mấy bạn, hay ho lắm hả? Hơi kỳ nha, không được vậy nha".

Chú rể Anh Tú cùng nam diễn viên Trấn Thành.

Trước đó, việc Trấn Thành thường rơi nước mắt khiến nhiều khán giả không hài lòng. Thậm chí, một số cư dân mạng còn đặt cho nam MC danh xưng "Thành Cry". Trong một bài viết trên trang cá nhân, Trấn Thành từng chia sẻ đây là cái tên dè bỉu nhất mọi thời đại vì mỉa mai về một đứa mít ướt, diễn lố... Trấn Thành khẳng định đây không phải là chiến thuật và cho hay: "Bản chất tôi là như thế, cứ hay đồng cảm, bao đồng, cảm cái này của người này, xót hoàn cảnh của người kia".

Dù vấp phải phản ứng trái chiều song Trấn Thành khẳng định bản thân vẫn tự hào với sự nhạy cảm của mình. Bởi theo nam diễn viên, nó là món quà của thượng đế, giúp anh thăng hoa trong nghệ thuật. "Nó giúp tôi tránh xa khỏi sự vô tâm, lãnh cảm và thờ ơ trước mọi thứ xảy ra với mình, dạy tôi biết cách yêu thương những người xung quanh dù lạ hay quen. Giữ cho trái tim của một người nghệ sĩ luôn đủ ấm để lan toả tình yêu thương. Hay mà, đúng không? Nó giúp tôi nhiều chứ", chồng Hari Won bày tỏ quan điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trấn Thành bị chỉ trích khi khóc trong đám cưới Diệu nhi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO