Trấn Thành, Hoài Linh và loạt sao Việt tái xuất sau những ồn ào từ thiện

Thảo Vy 12/06/2022 11:43

Hậu ồn ào từ thiện, trong khi Trấn Thành, Thuỷ Tiên… nhanh chóng trở lại guồng quay của công việc thì Hoài Linh lại khá chậm rãi với việc tái xuất qua một số bộ phim và các vở diễn trên sân khấu.

Trấn Thành

Trước khi vướng phải ồn ào từ thiện, Trấn Thành được mệnh danh là “MC quốc dân” của Showbiz Việt. Thời điểm cả nước hướng về miền Trung, Trấn Thành cũng dùng danh tiếng của mình để kêu gọi số tiền quyên góp từ thiện lên tới gần 9 tỷ đồng.

Tuy nhiên, nam MC cũng vướng lùm xùm từ thiện khi bị cho là số tiền anh quyên góp được lên tới hơn 100 tỷ đồng.

Hậu ồn ào từ thiện, Trấn Thành nhanh chóng trở lại với guồng quay của công việc, anh nhận show và tiếp tục phủ sóng các chương trình truyền hình.

Giữa lúc ồn ào từ thiện nổ ra, Trấn Thành tung 1.000 trang sao kê từ thiện, sau đó nam MC hoàn toàn im lặng trước mọi ồn ào liên quan đến mình.

Thậm chí, khi có kết quả từ thiện từ Bộ Công an rằng anh không gian dối thì nam nghệ sĩ vẫn không có phản hồi gì về việc này.Trấn Thành cũng không có bất kỳ phát ngôn nào về ồn ào từ thiện hay khởi kiện các cá nhân vu khống như Đàm Vĩnh Hưng.

Theo đó, nam diễn viên hào hứng khoe thành tích Fanpage chính thức cán mốc 19 triệu lượt theo dõi. Ông xã Hari Won viết: “19 triệu followers (người theo dõi). Hãy chúc mừng tôi đi nào".

Với con số ấn tượng này, nam diễn viên trở thành nghệ sĩ Việt sở hữu fanpage có lượt theo dõi cao nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Mặc dù, Trấn Thành cho biết những ồn ào bên ngoài ảnh hưởng đến cuộc sống, uy tín cá nhân thế nhưng anh không làm sai thì không sợ hãi. Hiện tại khi những ồn ào từ thiện đã lắng xuống, MC Trấn Thành vẫn tích cực chạy show, dường như cuộc sống của anh không bị ảnh hưởng nhiều.

Các chương trình anh tham gia vẫn được dữ nguyên, thậm chí độ phủ sóng của Trấn Thành còn tăng lên rõ rệt.

Thủy Tiên

Vụ việc vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh kêu gọi quyên góp 178 tỷ tiền từ thiện cho bà con miền Trung cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực của báo giới và truyền thông.

Thậm chí thời điểm đó, Thủy Tiên và Công Vinh còn tới ngân hàng để sao kê, đông đảo người dân và giới truyền thông đã tới chứng kiến dù tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Thủy Tiên cũng rục rịch trở lại đường đua âm nhạc với những dự án cá nhân sau thời gian “ở ẩn”.

Những ồn ào xoay quanh sự việc từ thiện miền Trung khiến Thuỷ Tiên gần như biến mất khỏi mạng xã hội. Trong thời gian bà xã Công Vinh "ở ẩn”.

Sau gần 2 tháng im lặng vì những ồn ào từ thiện, ca sĩ Thủy Tiên đã trở lại mạng xã hội với khoảnh khắc hạnh phúc bên Công Vinh và con gái Bánh Gạo.

Cuộc sống thường ngày của nữ ca sĩ vẫn giản dị và hạnh phúc. Dường như những lùm xùm vừa qua không ảnh hưởng nhiều đến gia đình Thuỷ Tiên như nhiều lời đồn ác ý.

Thủy Tiên bất ngờ tái xuất sân khấu khi biểu diễn tại giải “Corona Theatre Phú Quốc Golf Tournament Spring 2022”.

Sau khi có kết luận của Bộ Công an, Thủy Tiên bất ngờ tái xuất sân khấu khi biểu diễn tại giải “Corona Theatre Phú Quốc Golf Tournament Spring 2022”. Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ cùng thần thái trẻ trung.

Giọng ca “giấc mơ tuyết trắng” diện váy ngắn màu xanh cùng đường cắt xẻ gợi cảm. Nữ ca sĩ khoe vóc dáng cân đối nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao. Đặc biệt, xuất hiện cùng Thủy Tiên còn có ông xã Công Vinh. Gần đây, Thủy Tiên cũng rục rịch trở lại đường đua âm nhạc với những dự án cá nhân sau thời gian “ở ẩn”.

Hoài Linh

Hoài Linh từng vướng lùm xùm từ thiện khi chậm trễ trao 14 tỷ đồng trong đợt ủng hộ miền Trung vào tháng 11/2020. Vụ việc đã khiến danh hài "ẩn mình" gần cả năm trời và gần như chẳng ai biết cuộc sống Hoài Linh ở thời điểm đó ra sao.

Tháng 1/2022, Hoài Linh trở lại giới giải trí khi t.ham gia vở kịch “Lạc giữa biển người”.

Kể từ khi ồn ào từ thiện xảy ra, sức khỏe của nam danh hài có phần giảm sút. Tháng 1/2022, Hoài Linh trở lại giới giải trí khi tham gia vở kịch “Lạc giữa biển người” và giành được Huy chương Vàng kịch nói toàn quốc.

Sau đó, Hoài Linh tham gia quay MV ca nhạc... của các nghệ sĩ trẻ. Mới nhất, anh đóng phim điện ảnh “Mến gái miền Tây” của Võ Đăng Khoa. Sự kiện ra mắt phim điện ảnh "Mến gái miền Tây" không có sự xuất hiện của Hoài Linh. Nam nghệ sĩ từ chối đi sự kiện vì lý do sức khỏe.

Dù đã được "minh oan" sau kết luận của cơ quan công an nhưng nam danh hài vẫn chưa có động thái nào trên trang cá nhân.

Dù đã được "minh oan" sau kết luận của cơ quan công an nhưng nam danh hài vẫn chưa có động thái nào trên trang cá nhân. Tuy nhiên, qua những bức ảnh được các nghệ sĩ đăng tải có thể thấy sự trở lại showbiz của Hoài Linh được đông đảo nghệ sĩ ủng hộ, chào đón.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng từng bị tố "ém" 96 tỉ đồng tiền quyên góp trong đợt kêu góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2020.

Trước những lời tố cáo của một nữ streamer, giọng ca Xin lỗi tình yêu thẳng thắn cho biết anh sẵn sàng phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.

Đàm Vĩnh Hưng tích cực nhận show sau ồn ào từ thiện.

Trong suốt thời gian gặp ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng phải các tin đồn như bị cấm biểu diễn cũng như cấm nhập cảnh vào nước Mỹ. Mặc dù liên tục bị tấn công nhưng anh vẫn giữ im lặng và không đôi co trên mạng xã hội.

Ngay sau khi được "minh oan" xoay quanh lùm xùm quyên góp từ thiện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng. Trong đoạn clip mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, giọng ca "Vợ tương lai" đã gửi lời cảm ơn các cơ quan chức năng đã nhanh chóng điều tra, xác minh các hoạt động từ thiện của nghệ sĩ để có câu trả lời thỏa đáng cho cộng đồng.

Thoát khỏi scandal lớn nhất trong sự nghiệp, "ông hoàng nhạc Việt" dồn dập với loạt dự án âm nhạc.

Thoát khỏi scandal lớn nhất trong sự nghiệp, "ông hoàng nhạc Việt" dồn dập với loạt dự án âm nhạc: Từ việc lưu diễn nước ngoài dài ngày, ra MV... và mới đây nhất là tổ chức liveshow "Đêm muôn màu" tại Phú Quốc, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Dương Triệu Vũ, Mỹ Linh, Trúc Nhân, Hồ Ngọc Hà... tham gia, cháy vé trước giờ G.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trấn Thành, Hoài Linh và loạt sao Việt tái xuất sau những ồn ào từ thiện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO