Trấn Thành lên tiếng về ồn ào từ thiện với bà Phương Hằng

Mây My 02/04/2022 12:30

Lần đầu lên tiếng sau ồn ào từ thiện, Trấn Thành thừa nhận anh bị ảnh hưởng uy tín khi bà Phương Hằng lên đấu tố, yêu cầu sao kê.

Chiều 1/4, Trấn Thành xuất hiện tại lễ công bố phát sóng chương trình "Thách là chơi". Chương trình còn có sự tham gia của nghệ sĩ: Quốc Khánh, Bình An, Lynk Lee, Trâm Ngô, MinT… Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên xuất hiện trước công chúng sau thời gian ồn ào về vấn đề từ thiện, cũng như vừa hồi phục sau khi mắc Covid-19.

Trấn Thành tung 1.000 trang sao kê chứng minh mình trong sạch khi làm từ thiện.

"Nếu nói không ảnh hưởng là không đúng, tôi bị ảnh hưởng rất nhiều về mặt uy tín. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình làm đúng với lương tâm, với tư cách 1 người nghệ sĩ.Tôi không sợ đối diện với một điều gì, tôi chỉ sợ khi mình sai thôi.

Nếu như mình sống đúng thì không có gì phải sợ cả và Trấn Thành sẽ tiếp tục làm tốt những việc đã làm, đang làm và sắp làm để luôn luôn đúng với những gì quý vị yêu quý”, Trấn Thành trải lòng.

Nói về lý do lựa chọn tham gia chương trình, Trấn Thành cho biết bản thân anh thích nội dung của show. Nam MC cho biết bản thân cảm thấy khá thoải mái khi được làm việc với các đồng nghiệp như Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Quốc Khánh, bởi cả 3 đều truyền cho anh năng lượng nhiệt huyết trong mỗi lần làm việc.

“Game show là chương trình có sức ảnh hưởng và lan rộng cao, nên chúng ta lựa chọn những game show mang giá trị thông điệp thì người coi sẽ học hỏi nhiều, cảm nhận được nhiều giá trị…", Trấn Thành nói thêm.

Trấn Thành thừa nhận anh bị ảnh hưởng uy tín khi bà Phương Hằng lên đấu tố, yêu cầu sao kê.

Trước đó, khi bị bà Phương Hằng nghi ngờ về việc quyên góp từ thiện cứu trợ miền Trung, nam MC đã sao kê hơn 1.000 trang A4 và chia sẻ công khai trên Fanpage cá nhân. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng từng gửi lời xin lỗi vì đứng ra kêu gọi tuy nhiên không thể trực tiếp đi làm từ thiện mà nhờ các đồng nghiệp giúp mình chuyển tiền đến tay bà con.

Không riêng Trấn Thành, cuộc "đấu tố" kéo dài hơn một năm cũng khiến không ít nghệ sĩ bị ảnh hưởng tên tuổi. Sự việc dần khép lại khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam vì những hành động sai trái và phát ngôn thiếu chuẩn mực của mình, bên cạnh đó các nghệ sĩ cũng được minh oan trong vấn đề từ thiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trấn Thành lên tiếng về ồn ào từ thiện với bà Phương Hằng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO