Trấn Thành nói gì về tin ly hôn Hari Won?

Th. Anh 14/10/2022 10:17

Mới đây, trong lúc livestream trò chuyện với khán giả trên trang cá nhân, Trấn Thành liên tục bị đặt những câu hỏi liên quan đến Hari Won, đặt nghi vấn nam diễn viên ly hôn vợ.

Trấn Thành với Hari Won thường xuyên tham dự sự kiện cùng nhau. Ảnh: FBNV.

Về vấn đề này, Trấn Thành cho biết vợ chồng anh bận rộn công việc riêng nên gần đây ít khi đăng ảnh chụp cùng nhau. Cả hai thường tâm sự, trò chuyện vào buổi tối sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Trấn Thành cho biết tại livestream: Hari Won đi Hàn Quốc làm việc, không đăng hình thì nói vợ chồng xích mích nhau. Vợ chồng quấn nhau mới gọi là hạnh phúc sao? Phải tách nhau ra kiếm tiền chứ…

Nam diễn viên còn nói rằng anh sẽ lo cho vợ con đầy đủ nhưng anh cũng cổ vũ việc vợ đi làm kiếm tiền, giúp ích cho xã hội. “Họ phải đi làm để yêu và nhận ra giá trị bản thân. Tôi sợ những người phụ nữ rảnh rỗi”, anh nói thêm.

Trấn Thành nói anh chăm sóc Hari Won còn hơn em bé. Ảnh: FBNV.

Ngoài ra, Trấn Thành nói anh chăm sóc Hari Won còn hơn em bé. Họ thường chia sẻ tâm sự, kể nhau nghe một ngày làm việc vào mỗi buổi tối. Trong mắt Trấn Thành, Hari Won là người tinh tế và không vô cớ gây chuyện.

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won vướng tin ly hôn vào khoảng tháng 7. Suốt thời gian dài, nam diễn viên không đăng ảnh cùng vợ, liên tục đăng status tâm trạng. Tuy nhiên, sau đó, nam diễn viên đã lên tiếng lý giải anh bận rộn quay phim nên không có cơ hội chụp ảnh cùng Hari Won và đăng lên mạng xã hội như trước.

Trấn Thành đăng đoạn chat Hari giả vờ ghen khi nam diễn viên bế Sam quăng xuống hồ bơi tại đám cưới Diệu Nhi.

Cách đây vài ngày, Trấn Thành dự đám cưới Diệu Nhi nhưng không dẫn theo vợ như những sự kiện trước đó. Sau khi đối mặt thông tin chưa làm lành với vợ, Trấn Thành đăng đoạn chat Hari giả vờ ghen khi nam diễn viên bế Sam quăng xuống hồ bơi, cho thấy vợ chồng vẫn hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trấn Thành nói gì về tin ly hôn Hari Won?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO