Trấn Thành phản bác tin đồn ly hôn với Hari Won

Thảo Vy - Quốc Tuấn 26/07/2022 14:24

Trước những tin đồn thất thiệt về chuyện tình cảm của mình, mới đây Trấn Thành lên tiếng khẳng định mình và vợ hiện rất hạnh phúc, bày tỏ mong muốn khán giả đừng quá quan tâm tới chuyện đời tư của anh.

Thời gian qua, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Trấn Thành và Hari Won “đường ai nấy đi”. Vào tối ngày 25/7 thông qua trang page chính chủ, Trấn Thành bức xúc chia sẻ về những lời đồn đoán xung quanh hôn nhân của anh thời gian gần đây.

Anh viết: “Cái gì vậy trời? Tôi mới chụp 1 bộ ảnh mới! Rồi báo ghép mấy câu nói ngôn tình tôi đã nói ở chương trình Người ấy là ai vô. Tôi thấy hay tôi post tôi khoe cái tự nhiên đồn 2 vợ chồng tôi tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao?”.

Dòng trạng thái đính chính những tin đồn trên page chính thức của Trấn Thành. Ảnh: CMH.

Cũng theo Trấn Thành, những lời đồn ác ý đã xuất hiện từ khi anh và vợ kết hôn cho đến bây giờ. Anh cho biết, thời điểm này hai người ít xuất hiện chung trong các sự kiện giải trí hay cùng đăng ảnh lên mạng xã hội là do lịch trình quay phim bận rộn.

“Định im rồi, nhưng nói mãi nên tôi nói lại ở đây 1 lần luôn! Mới quen thì nói là người thứ ba. Quen rồi thì nói Hari Won có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê không? Cái gì cũng nói được! Hay thiệt”, Trấn Thành bức xúc chia sẻ.

Anh cho biết từ khi quen vợ cho tới khi đã kết hôn, cả hai đã không ít lần gặp những lời đồn đoán ác ý.

Anh cũng thông tin thêm: “Hợp đồng hôn nhân mà ký chi tới 5-6 năm, dài dữ vậy? Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy không nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!”. Trấn Thành khẳng định vợ chồng anh vẫn đang hạnh phúc, thậm chí còn không gây lộn nhau dù chỉ một câu. Anh cũng mong bộ phận những người đồn đoán bữa giờ dành nhiều thời gian lo cho gia đình mình hơn thay vì quan tâm chuyện vợ chồng anh.

Anh khẳng định mình và vợ vẫn đang rất hạnh phúc, không gây lộn dù chỉ một câu.

Trước đó, Trấn Thành bất ngờ rộ tin đồn rạn nứt hôn nhân với bà xã Hari Won. Sự việc bắt nguồn sau một bài đăng thắc mắc chuyện cặp đôi không thấy đeo nhẫn cưới cùng nhau. Sau đó một vài page chuyên cập nhập tin tức về showbiz lần lượt đăng tải bài viết đặt nghi vấn Hari Won và Trấn Thành hết hạn hợp đồng hôn nhân và sắp công bố ly hôn. Nguyên nhân do gần đây không thấy hai vợ chồng đăng ảnh, tương tác trên mạng xã hội hay xuất hiện ở các sự kiện cùng nhau.

Nhiều khán giả rôm rả bàn luận dưới các bài đăng: “Mình cũng soi thấy ngộ ngộ, nay bạn nói mới biết”, “Rã đám hết rồi”, “Ngôn tình cho lắm vào rồi cũng chấm hết”, “Có khi nào tin đồn ly hôn là thật không mọi người?”, “Sao ít thấy cả hai đeo nhẫn cưới thế nhỉ”, “Chuyện này chắc chỉ có người trong cuộc mới biết thôi”, “Chắc hết hợp đồng hôn nhân rồi này”, “Chắc chia tay thật rồi”, “Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây thôi”…

Tin đồn ly hôn bắt nguồn từ một bài đăng người hâm mộ “soi” được anh và vợ không đeo nhẫn cưới.

Về phía Hari Won, cô thường xuyên đăng tải các bài viết ẩn ý hai người đã chia tay. Nhưng sau tất cả, dù tin đồn ly hôn bủa vây xung quanh thì vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn giữ im lặng, chưa bao giờ lên tiếng giải thích.

Đây cũng không phải lần đầu tiên vợ chồng Trấn Thành - Hari Won dính tin đồn ly hôn. Trước đây khi vướng phải những lời đồn đoán như này, cả hai không chính thức lên tiếng mà tự đăng tải hình ảnh thân mật bên nhau thay cho câu trả lời.

Hari Won nhiều lần đăng bài “ẩn ý” rạn nứt hôn nhân.

Trấn Thành (35 tuổi) được biết đến là MC, nghệ sĩ hài, diễn viên điện ảnh, đạo diễn nổi tiếng ở Việt Nam. Năm 2021, anh ra mắt phim điện ảnh “Bố già”, đạt doanh thu kỉ lục hơn 400 tỷ đồng. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Trấn Thành còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ ca sĩ Hari Won. Hai người kết hôn vào cuối năm 2016 sau khoảng một năm hẹn hò.

Trấn Thành thường xuyên dành những lời yêu thương tới Hari Won.

Trong khoảng thời gian bên nhau, Trấn Thành không ít lần dành những lời yêu thương đến Hari Won như: “Đời tôi yêu nhiều, vấp ngã nhiều và đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, hời hợt và tạm bợ… cho đến khi gặp em”, “Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy”, “Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì cả hai cho nhau thứ mình cần”, “Những cái tốt Hari mang đến cho tôi, xứng đáng hơn so với những rắc rối tôi phải chịu đựng”,...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trấn Thành phản bác tin đồn ly hôn với Hari Won

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO