Trần Thị Ban Mai giành vương miện Miss Peace Vietnam 2022

Vân Vân 12/09/2022 08:05

Danh hiệu Hoa hậu - Miss Peace Vietnam 2022 được trao cho thí sinh Trần Thị Ban Mai. Người đẹp cũng nhận 3 giải phụ là “Người đẹp Nhân ái”, “Người đẹp vì biển” và “Người đẹp Ứng xử”. Á hậu 1 Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Á hậu 2 Quản Trần Gia Hân.

Tối 11/9, tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022. Giám khảo đêm chung kết gồm: NTK Sỹ Hoàng, nhạc sĩ Huy Tuấn, Hoa hậu H'He Niê, TS Nguyễn Thị Hậu, TS Trần Yến Chi.

Trần Thị Ban Mai đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Xuất sắc vượt qua 48 thí sinh, Trần Thị Ban Mai 22 tuổi, một du học sinh chuyên ngành Truyền Thông và Quan Hệ Công Chúng tại Boston, bang Massachusetts, Mỹ đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Danh hiệu Á hậu 1 là Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Á hậu 2 Quản Trần Gia Hân.

Thí sinh trải qua các phần thi trong đêm chung kết.

Tại đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua phần catwalk và xoay dáng trong tà áo dài để tìm ra top 5 xuất sắc nhất. Những cô gái được gọi tên vào vòng ứng xử gồm: Trần Thị Ban Mai, Võ Thị Ngọc Châu, Nguyễn Ngọc Gia Tiên, Trần Khánh Nhi, Quản Trần Gia Hân.

Trong vòng thi ứng xử, các thí sinh chia sẻ quan niệm cá nhân về hòa bình thông qua những câu hỏi cụ thể: Tại sao nên có hòa bình trong thời bình?; Bạo lực trong đời sống trái ngược với văn hóa thời bình gồm những loại bạo lực nào?; Bạo lực trên mạng xã hội là một thực trạng nhức nhối, bạn sẽ làm gì để giảm thiểu thực trạng này?; Bạn có thể làm gì để góp phần văn hóa hòa bình?; Quan niệm về 1 điều nhịn 9 điều lành…

Top 3 thí sinh giành giải thưởng danh giá.

Top 3 Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Quản Trần Gia Hân, Trần Thị Ban Mai cùng trả lời một câu hỏi chung là "Tại sao nói bảo vệ môi trường, bảo tồn thiên nhiên cũng nằm trong văn hóa hòa bình?".

Trần Thị Ban Mai sinh năm 2000, cô được truyền thông và khán giả chú ý với ngoại hình chuẩn cùng chiều cao 1m75, ba vòng lần lượt 84 - 62 - 92, đặc biệt với khả năng sử dụng thành thạo hai thứ tiếng Việt - Anh.

Ban Mai sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngoại hình chuẩn mực và một tư duy nhạy bén trong việc kết nối, giao lưu cùng người đối diện.

Đến với cuộc thi năm nay, Ban Mai mong muốn có thể đóng góp tiếng nói và công sức của mình để lên tiếng bảo vệ những người yếu thế, bảo vệ phụ nữ, trẻ em và quyền con người. Trong đêm chung kết, trải qua nhiều phần thi phụ, Ban Mai đã chinh phục Ban giám khảo bằng màn trình diễn chuyên nghiệp.

Cũng trong đêm chung kết 11 giải phụ khác của cuộc thi đã được trao cho: "Người đẹp Nhân ái" - Trần Thị Ban Mai; "Người đẹo Áo dài" - Trần Hải Anh; "Người đẹp Ảnh" - Quản Trần Gia Hân; "Người đẹp Dạ hội" - Trần Khánh Nhi; "Người đẹp Tài năng" - Nguyễn Ngọc Khánh Tiên; "Người đẹp Du lịch" - Thomas Thanh; "Người đẹp Cộng đồng" - Phạm Thị Ánh Hồng; "Người đẹp ứng xử" - Trần Thị Ban Mai; "Người đẹp Thể thao" - Nguyễn Thị Hoa; "Người đẹp Truyền thông" - Nguyễn Ngọc Khánh Tiên. Mỗi giải thưởng nhận tổng giá trị là 50 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trần Thị Ban Mai giành vương miện Miss Peace Vietnam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO