Trận Trung Quốc - Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 không đón khán giả

04/10/2021 09:06

Để đảm bảo yếu tố phòng chống dịch Covid-19, tất cả trận đấu của tuyển Trung Quốc diễn ra ở địa điểm trung lập đều không đón khán giả.

Trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và tuyển Việt Nam không đón khán giả. Ảnh: VFF.

Theo đó, trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ 3 vòng loại cuối World Cup 2022 sẽ diễn ra không có khán giả.

Trước đó, đội tuyển Trung Quốc đã chơi cả hai trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên các sân không khán giả. Hai trận đấu của họ trên sân Khalifa ở Qatar hồi tháng 9 diễn ra trong điều kiện khép kín.

Một số thông tin về tuyển Trung Quốc trước trận đấu này cho thấy, đội tuyển Trung Quốc đang bị tổn thất lực lượng. Cầu thủ Wei Shihao bất ngờ gặp chấn thương trong một buổi tập và nhiều khả năng không thể góp mặt ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Wei Shihao được biết đến là "siêu dự bị" của đội tuyển Trung Quốc. Khi Wu Lei, Elkeson chơi kém ấn tượng thì Wei Shihao là cái tên mang lại nhiều sự hy vọng trên hàng công.

"Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Wei Shihao đã gây ấn tượng mạnh mẽ, có thể vượt trội hơn so với Wu Lei hay một số cầu thủ khác thời điểm đó.

Anh là mẫu tiền đạo cá tính và có thể gây đột biến lớn với hàng phòng ngự đối phương", tờ Sohu (Trung Quốc) nhận định.

Trong khi đó, ngày 4/10, tiền đạo chủ lực của đội tuyển Trung Quốc Wu Lei mới lên đường tới UAE do anh còn bận thi đấu cùng CLB Espanyol ở vòng 8 La Liga (Tây Ban Nha). Đội bóng của tiền đạo Wu Lei đã có cuộc đối đầu với Real Madrid ngày 3/10.

Wu Lei đã ghi đến 8 bàn cho đội tuyển Trung Quốc ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trận Trung Quốc - Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 không đón khán giả

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO