Trần Vân thẳng thắn từ chối tình cảm của 'hot boy' vũ đoàn Bước nhảy

Mai Phương 17/07/2022 14:00

Sau 2 năm, Trần Vân bất ngờ được chàng trai mình từng rung động xuất hiện tỏ tình nhưng nữ diễn viên đã thẳng thắn từ chối khiến khán giả tiếc nuối.

Sự xuất hiện của Thế Vinh khiến 5 nữ khách mời của Tỏ tình hoàn mỹ "rần rần". Ảnh: Perfect Universe.

Phần 1, tập 62 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ chào đón nam chính là chàng Thế Vinh - nam dancer điển trai của vũ đoàn Bước Nhảy khiến 5 nữ khách mời phấn khích “rần rần”. Vừa xuất hiện, anh chàng cùng đồng đội của mình (trong đó có Trần Lực) đã mang tới sân khấu một màn trình diễn dance cực mãn nhãn, cực “đã mắt”.

Màn chào sân vô cùng ấn tượng của Thế Vinh với sự giúp sức của người bạn Lực Trần. Ảnh: Perfect Universe.

Là một chàng trai cung Thiên Bình nên Thế Vinh cũng là tuýp người luôn muốn cân bằng mọi thứ trong cuộc sống của mình từ sức khỏe, tiền bạc cho tới các cuộc vui. Dù là một dancer, sống trong môi trường đầy sự sôi động nhưng nam chính lại luôn giữ cho cảm xúc của mình trung bình. Anh không phải kiểu người vui quá đà nhưng vẫn luôn tinh tế để ý đến cảm xúc của mọi người xung quanh để không làm cho bạn bè bị “tụt hứng” vì mình.

Không chỉ thế, nam chính còn lấy được lòng các cô nàng ngồi dưới bởi anh là một chàng trai sống tình cảm. Khi nhắc tới gia đình, Thế Vinh đã không giấu được sự xúc động bởi trước đây anh luôn đề cao sự nghiệp nên đã bỏ lỡ đi nhiều cơ hội được đoàn tụ với gia đình. Sau thời gian tìm hiểu, nam chính khiến không chỉ khách mời nữ mà cả 5 khách mời nam đều thích thú. Còn MC Liêu Hà Trinh cũng dành cho anh chàng những lời khen có cánh: “Những phẩm chất cơ bản của một người yêu tốt ở Thế Vinh đều có, những phẩm chất của một người bạn thú vị ở cậu ấy cũng có”.

Thế Vinh là một người sống tình cảm. Ảnh: Perfect Universe.

Đến màn tỏ tình ngược, thấy 5 khách mời nam quá hào hứng với Thế Vinh, MC Liêu Hà Trinh không còn cách nào khác ngoài yêu cầu chương trình phải tắt hết đèn ở 5 vị trí này. “Chị mà cho phép bấm đôi khi có tới 4/5 chàng trai ngồi dưới sẽ lên tỏ tình đó. Chị thấy hơi phiền nên phải tắt luôn đèn ở phía bên đó. Em là trường hợp đầu tiên chị phải yêu cầu tắt hết đèn của dàn khách mời nam”, nữ MC nói thêm.

Trước khi công bố người con gái khiến mình rung động, Thế Vinh đã lần lượt “tung” ra một vài manh mối trong chiếc phong bì được đặt trên bàn của 5 khách mời nam. Xâu chuỗi các “dữ kiện”, Otis đã đoán người con gái đánh cắp trái tim của nam chính là cô gái đã cùng Thế Vinh ngồi uống nước lọc tại Nhà thờ Đức Bà vào ngày 7/7/2020. Và sau khi Lực Trần giơ lên tấm hình tiên quyết thì danh tính của người con gái đó cũng được sáng tỏ. Đó là tấm hình cực vui vẻ của Thế Vinh khi chụp chung với Trần Vân (Phố trong làng) – cô gái duy nhất không bấm nút đồng ý cho nam chính xuất hiện.

Tất cả đều rất háo hức muốn biết nữ khách mời nào sẽ được tỏ tình. Ảnh: Perfect Universe.

Với tấm hình đó, Thế Vinh cho biết hôm đó cả hai đã đi chơi riêng cùng nhau, vì không có ai chụp hình giúp nên họ đã tự cài đặt chế độ hẹn giờ rồi để máy dưới đất để chụp. Vừa nghe thông tin đó, cả phim trường đều ồ lên bất ngờ vì không ai nghĩ cả hai đã từng có những kỉ niệm ngọt ngào và đầy riêng tư như thế.

Người mà Thế Vinh muốn tỏ tình chính là Trần Vân. Ảnh: Perfect Universe.

Dù 2 năm mới gặp lại, nhưng cả hai vẫn luôn nhắn tin để trò chuyện cùng nhau, chia sẻ với nhau những câu chuyện trong cuộc sống. Trần Vân tiết lộ lần cuối cùng họ nói nhắn tin cho nhau chỉ cách đây chưa đầy 2 tuần khiến giả dễ dàng nhận ra mối quan hệ thân thiết của cả hai. Tuy nhiên, “cô Hoài” của Phố trong làng cho biết đối với cô, những người quen biết qua công việc thì cô chỉ xem đó là những mối quan hệ xã giao mà thôi.

Trần Vân là người duy nhất không bấm nút đồng ý cho Thế Vinh đến với màn tỏ tình. Ảnh: Perfect Universe.

Chia sẻ về mối nhân duyên gặp gỡ, Trần Vân cho biết cả hai đã có có hội làm chung với nhau trong một dự án đóng TVC. Lần đó, nữ chính đã nhanh chóng “tia” được Thế Vinh là một anh chàng đẹp trai nên liền tới chào hỏi, làm quen. Không chỉ thế, cô còn chủ động xin số điện thoại của anh chàng từ một người khác và gọi điện rủ anh đi chơi. “Đó là lần đầu tiên trong đời chị chủ động làm điều đó. Chủ động xin số điện thoại, chủ động rủ người ta đi chơi. Nhưng giờ nghĩ lại chị vẫn thấy đó là một điều đúng đắn vì hôm đó cả hai đã đi chơi rất vui”, Trần Vân cho hay.

Lúc này, Thế Vinh mới hỏi đàn chị xem hôm đó cô có xin số điện thoại của ai khác nữa hay không? Trước câu hỏi đó, Trần Vân cũng thẳng thắn cho biết cô chỉ xin số chỉ duy nhất một người là anh khiến nam chính “đắc ý” xen lẫn hạnh phúc. Đang chăm chú trò chuyện, Trần Vân bỗng vươn tay qua lau mồ hôi cho Thế Vinh khiến bầu không khí bỗng chốc trở nên lãng mạn, ngọt ngào.

Thế Vinh cảm nhận được rằng, đã có lúc Trần Vân "bật đèn xanh" với mình. Ảnh: Perfect Universe.

Đột nhiên, Thế Vinh nhìn vào mắt Trần Vân hỏi: “Đã có một thời điểm em cảm giác được chị đang ‘bật đèn xanh’ với em. Chị có như vậy không?” Trước màn “đánh úp” bất ngờ của Thế Vinh nhưng nữ chính vẫn giữ được sự bình tĩnh và thành thật thú nhận cảm xúc của mình. Trần Vân cho biết cô đã từng có cảm tình với đối phương và muốn tiến tới một mối quan hệ mới với anh chàng. Dù nam chính cảm nhận được Trần Vân có tình cảm với mình nhưng anh vẫn luôn giữ khoảng cách bởi lúc đó anh rất tự ti vì anh chưa có gì trong tay, còn Trần Vân đã có “chỗ đứng” trong sự nghiệp.

Trần Vân cho biết gu bạn trai hiện tại của cô là một người mà mình cảm thấy phù hợp và có cảm xúc. Ảnh: Perfect Universe.

Chia sẻ về quan điểm trong tình yêu, Trần Vân cho biết gu bạn trai hiện tại của cô là một người mà mình cảm thấy phù hợp và có cảm xúc. Cô không ngại việc yêu xa bởi nếu cả hai thực sự dành tình cảm cho nhau nhiều thì sẽ có cách để có thể duy trì tình cảm. Cũng có cùng quan điểm đó, Thế Vinh cho biết hiện tại anh vẫn luôn nỗ lực mỗi ngày để có thể thoải mái bay ra Hà Nội thăm bạn gái nếu cả hai thành đôi.

Ảnh: Perfect Universe.

Sau một hồi trò chuyện, cả hai đã tìm thấy ở nhau nhiều sự đồng điệu ở cả tình cách lẫn năng lượng tích cực. Để thay đổi không khí, Thế Vinh đã dạy cho Trần Vân học một điệu nhảy cực dễ thương. Trong lúc cô nàng không để ý, nam chính đã nắm tay đối phương và đặt lên đó một nụ hôn khiến cả phim trường bùng nổ vì quá ngọt ngào.

Tới thời khắc quyết định, Thế Vinh đã đề nghị Trần Vân đứng nhắm mắt lại và hướng về phía 9 khách mời khác đang ngồi phía dưới, còn anh đứng ở phía sau lưng cô. “Lúc em xuất hiện em đã thấy chị hơi bối rối và em không hề muốn điều đó xảy ra một chút nào. Em không quan trọng kết quả khi tới đây đâu, em chỉ muốn chị được thoải mái. Giờ chị có thể bước về phía trước, hoặc quay lại với em để có thể cùng em chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống”, Thế Vinh bộc bạch.

Chính sự im lặng của Thế Vinh 2 năm trước đã khiến Trần Vân cảm nhận chỉ là mình đang đơn phương thích người ta. Ảnh: Perfect Universe.

Quay mặt về phía Thế Vinh, Trần Vân một lần nữa khẳng định mình đã từng thích anh, từng rung động và muốn ở bên anh. Thế nhưng, chính sự im lặng của Thế Vinh lúc đó đã khiến cô cảm nhận chỉ là mình đang đơn phương thích người ta nên đã âm thầm chôn vùi đi đoạn tình cảm đó. “Cảm giác của chị bây giờ là… Chị bị mất cái ‘đèn xanh’ đó rồi”, nữ chính ngập ngừng đưa ra câu trả lời của mình. Sau 2 năm, tình cảm mà Trần Vân dành cho Thế Vinh ngày đó đã không còn nữa.

Tạm biệt nhau trong vui vẻ nhưng khán giả có thể cảm nhận rõ sự tiếc nuối của Thế Vinh khi một lần nữa để lỡ mất Trần Vân.

Chương trình Tỏ tình hoàn mỹ được phát sóng lúc 19h30 thứ 3 và thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtube Hẹn hò hoàn mỹ, do công ty Perfect Universe thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trần Vân thẳng thắn từ chối tình cảm của 'hot boy' vũ đoàn Bước nhảy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO