Trận Viettel - BG Pathum: Bùi Tiến Dũng không thi đấu do gặp chấn thương

B.Phúc (tổng hợp) 05/07/2021 14:27

Việc Viettel mất Bùi Tiến Dũng là một tổn thất lớn cho Viettel trong trận đấu mang tính quyết định với BG Pathum vào 21h tối nay. Ở ba trận đấu trước, tuyển thủ Việt Nam đều đá chính và đã thể hiện rất tốt vai trò của mình.

Bùi Tiến Dũng vắng mặt là một tổn thất lớn với Viettel.

CLB Viettel thông báo Bùi Tiến Dũng không được đăng ký thi đấu do gặp chấn thương. Hiện tại sức khỏe của cầu thủ mang áo số 4 vẫn được các bác sĩ theo dõi để có hướng điều trị tốt nhất.

Việc Viettel mất Bùi Tiến Dũng là một tổn thất lớn cho Viettel trong trận đấu mang tính quyết định với BG Pathum vào 21h tối nay, lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League 2021. Ở ba trận đấu trước, tuyển thủ Việt Nam đều đá chính và đã thể hiện rất tốt vai trò của mình.

Ngoài Bùi Tiến Dũng, ở trận đấu này, Viettel còn không có sự phục vụ của Nguyễn Trọng Đại do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Dù vậy, HLV Jurgen Gede chào đón sự trở lại của Bruno Matos, tiền vệ người Brazil sẽ là sự bổ sung hiệu quả cho hàng công của Viettel nếu muốn đánh bại BG Pathum.

Trận đấu với BG Pathum United (lượt đi, 2/7) đã bộc lộ nhiều hạn chế của Viettel FC về kinh nghiệm khi thi đấu tại AFC Champions League. Trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp, đại diện của Việt Nam không giữ được cái đầu lạnh cần thiết. Bên cạnh đó, nhiều vị trí của Viettel cũng chơi dưới sức mình.

Bên cạnh đó, Viettel FC cũng cho thấy họ bị hao hụt về thể lực do mật độ thi đấu dày đặc. Có lẽ ban huấn luyện của Viettel cần mạnh dạn điều chỉnh nhân sự để làm tươi mới đội hình.

Thua 0-2 ở trận lượt đi, nếu không giành được kết quả thắng trong trận tái đấu với đương kim vô địch Thai-League, Viettel gần như hết cơ hội đi tiếp ở bảng F.

Trận đấu giữa Viettel và BG Pathum diễn ra vào lúc 21h ngày 5/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trận Viettel - BG Pathum: Bùi Tiến Dũng không thi đấu do gặp chấn thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO