Trang chủ của AFC: Đinh Xuân Tiến sẽ tỏa sáng tại Uzbekistan

PV (theo TTXVN) 01/03/2023 09:00

Trang chủ của AFC viết: Đinh Xuân Tiến sẽ là một trong nhiều cầu thủ tài năng của Việt Nam chắc chắn sẽ tỏa sáng tại Uzbekistan.

Đinh Xuân Tiến (giữa) được AFC đánh giá cao. (Nguồn: VFF).

Theo TTXVN, Vòng chung kết U20 châu Á 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 1/3 tại Uzbekistan với sự tham dự của 16 đội bóng xuất sắc nhất khu vực. Giải đấu hứa hẹn sẽ rất kịch tính bởi 16 đội tuyển sẽ đua tranh 4 vị trí cao nhất (vào vòng bán kết), qua đó giành suất tham dự World Cup 2023 tổ chức tại Indonesia.

Trước thềm vòng chung kết, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có bài viết điểm mặt những cầu thủ nổi bật của từng đội, trong đó tiền vệ Đinh Xuân Tiến của Việt Nam được đánh giá cao.

Trang chủ của AFC viết: "Đinh Xuân Tiến sẽ là một trong nhiều cầu thủ tài năng của Việt Nam chắc chắn sẽ tỏa sáng tại Uzbekistan. Tiền vệ cần mẫn này đang chơi cho đội bóng Sông Lam Nghệ An ở giải V-League đã ghi 3 bàn ở vòng loại giải U20 châu Á 2023, trong đó có cú đúp vào lưới Hong Kong (Trung Quốc)".

Với những người thường xuyên theo dõi bóng đá trong nước, Xuân Tiến không phải là cái tên quá xa lạ. Anh thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An và được coi là "trò ruột" của cựu tuyển thủ quốc gia Văn Quyến. Xuân Tiến được đánh giá là mẫu cầu thủ năng nổ, chịu khó di chuyển. Anh sút tốt cả hai chân và được kỳ vọng sẽ giúp U20 Việt Nam tiến sâu tại giải năm nay.

Trước đó, Xuân Tiến đã có một chút kinh nghiệm thi đấu quốc tế khi được gọi lên đội U23 tham dự giải U23 Đông Nam Á. Tại giải đấu đó, Xuân Tiến đã có màn thể hiện rất tốt.

Tại vòng chung kết U20 châu Á 2023, đội tuyển U20 Việt Nam nằm ở bảng B, sẽ gặp Australia, Qatar và Iran vào các ngày 1/3, 4/3 và 7/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trang chủ của AFC: Đinh Xuân Tiến sẽ tỏa sáng tại Uzbekistan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO