Trắng đêm khám nghiệm hiện trường TNGT tại Nghệ An

Điền Bắc 01/04/2017 10:56

Sau hai vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn, suốt đêm 31/3 và rạng sáng 1/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Quỳ Hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, sau khi hai vụ tai nạn xảy ra, thượng tá Nguyễn Đức Hải – Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, khám nghiệm. Công an tỉnh này chỉ đạo Công an huyện Quỳ Hợp và Phòng CSGT phối hợp bảo vệ hiện trường, cứu giúp người bị nạn.

Công tác khám nghiệm diễn ra trong điều kiện thời tiết mưa lạnh, đoạn đường xảy ra tai nạn nhỏ, lưu lượng xe qua lại nhiều khiến việc thực thi nhiệm vụ của lực lượng chức năng gặp không ít khó khăn. Phải đến gần 2h sáng ngày 1/4, các đơn vị liên quan mới thực hiện xong việc khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình đưa đi mai táng theo phong tục địa phương.

Tối ngày 31/3, Bí thư Huyện uỷ Quỳ Hợp, đại diện UBND cùng các ban nghành đoàn thể huyện Quỳ Hợp và chính quyền địa phương xã Nghĩa Xuân cũng đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, động viên, thăm hỏi các gia đình nạn nhân. UBND huyện Quỳ Hợp trích từ nguồn ngân sách hỗ trợ khẩn cấp cho các gia đình các nạn nhân mỗi trường hợp tử vong 1 triệu đồng.

“Chúng tôi đã chỉ đạo các đơn vị liên quan nhanh chóng đến hiện trường, kịp thời cấp cứu người bị nạn. Đối với các trường hợp thiệt mạng, trú tại xã Nghĩa Xuân, lãnh đạo huyện đến thắp hương, động viên thăm hỏi gia đình. Ba người tử vong trên xe khách, huyện cũng đã có hỗ trợ ban đầu, đồng thời huy động xe chở các thi thể về quê chôn cất” - ông Hồ Lê Ngọc - Bí thư huyện Quỳ Hợp cho biết.

Bước đầu chính quyền huyện Quỳ Hợp hỗ trợ mỗi trường hợp thiệt mạng 1 triệu đồng.

Trước đó, như báo Đại Đoàn Kết đã thông tin, chiều 31/3, trên QL48, đoạn qua địa bàn xã Nghĩa Xuân, huyện Qùy Hợp, tỉnh Nghệ An liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 6 người chết, 1 người bị thương. Vụ thứ nhất giữa xe hổ vồ và xe khách, vụ thứ 2 giữa xe đầu kéo và xe máy.

Bước đầu, Công an huyện Quỳ Hợp xác định được danh tính 5/6 nạn nhân tử vong. Ngoài 3 nạn nhân tử vong trên xe khách, 3 nạn nhân khác cùng đi trên một chiếc xe máy đều trú tại xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp.

Danh sách những người tử vong:

1. Bà Phạm Thị Huê (SN 1971, trú tại thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong)
2. Cháu Vi Mạnh Hảo (SN 2016, trú tại xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu)
3. Anh Nguyễn Đình Chính (SN 1984, trú xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp)
4. Nguyễn Đức Quang (SN 1979, trú xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp)
5. Yên Văn Tùng (SN 1990, trú xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trắng đêm khám nghiệm hiện trường TNGT tại Nghệ An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO