Trắng đêm tìm người phụ nữ rơi xuống cống ở Đồng Nai

Xuân Ngọc 22/09/2020 14:08

Lúc xảy ra vụ việc, trời mưa to, nước chảy mạnh bà Mừng đội mũ bảo hiểm, mặc áo mưa đi bộ trên lề đường Đức Huy - Thanh Bình. Trong lúc đang đi bộ, bà Mừng không may lọt xuống mương nước ven đường và bị nước cuốn trôi.

Đoạn mương nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin từ UBND xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết, đến thời điểm hiện tại lực lượng chức năng cùng người dân vẫn chưa tìm thấy nạn nhân rơi xuống cống và bị nước cuốn trôi vào chiều hôm qua.

Camera nhà dân ghi lại thời điểm bà Mừng rơi xuống cống.

Trước đó, khoảng 17h20 phút ngày 21/9, UBND xã Gia Tân 1 nhận được tin báo của người dân, có một người mặc áo mưa đi trên đường không may lọt vào mương không có nắp tại địa chỉ 146/2 ấp Dốc Mơ 1, đường Đức Huy-Thanh Bình, xã Gia Tân 1 và đã bị nước mưa cuốn đi theo mương thoát nước.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã huy động lực lượng xuống hiện trường, kết hợp với người dân triển khai rà soát, tìm kiếm nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là bà Trần Thị Mừng (53 tuổi, trú tại xóm An Cường, xã Trực Cường, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định- hiện bà Mừng đang sống cùng người em trai tại xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai).

Lúc xảy ra vụ việc, trời mưa to, nước chảy mạnh bà Mừng đội mũ bảo hiểm, mặc áo mưa đi bộ trên lề đường Đức Huy - Thanh Bình. Trong lúc đang đi bộ, bà Mừng không may lọt xuống mương nước ven đường và bị nước cuốn trôi. Người dân gần đó nhìn thấy vội chạy ra để cứu, nhưng không kịp.

Tại hiện trường nơi bà Mừng gặp nạn, mương nước sâu khoảng 1m, rộng khoảng 0,5m và không có nắp đậy. Hiện tại nước đã rút cạn.

Theo người dân, chiều hôm qua, do mưa lớn nên nhiều tuyến đường bị ngập nặng, trong đó đường quốc lộ 20 đoạn qua huyện Thống Nhất ngập sâu khoảng nửa mét khiến hàng chục xe chết máy, kẹt xe kéo dài hơn 5km.

Cũng tại vị trí bà Mừng gặp nạn, trước đó có một bé gái 8 tuổi dắt xe đạp đi học về và bị rớt xuống mương, may mắn em bé này đã được người dân cứu kịp.

Đến khuya ngày 21/9, hàng chục chiến sĩ thuộc lực lượng cứu nạn cứu hộ cùng chính quyền địa phương và người dân đã tỏa ra tìm kiếm dọc theo mương nước nhưng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trắng đêm tìm người phụ nữ rơi xuống cống ở Đồng Nai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO