Trang Trại Cừu: Điểm check-in 'gây sốt' giới trẻ ở Bạc Liêu

Nguyên Du 03/05/2022 08:52

Bên cạnh những điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu, quán cà phê Trang Trại Cừu đang gây sốt đối với những tín đồ du lịch, đặc biệt là giới trẻ. Tuy đơn giản nhưng phong cảnh thơ mộng làm nhưng du khách rất thích thú tìm đến để lưu những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Cà phê Trang Trại Cừu nằm trên tuyến quốc lộ Nam Sông Hậu, thuộc xã Vĩnh Trạch, TP Bạc Liêu.

Đặc biệt, nơi đây nằm không xa các địa điểm du lịch nổi tiếng của Bạc Liêu như: Quảng trường Hùng Vương, Quán âm Phật Đài, Cánh đồng điện gió, Chùa Xiêm Cán… nên du khách có thể lựa chọn cho mình thêm địa điểm tham quan bằng xe máy hay ô tô.

Nhiều bạn trẻ tìm đến trang trại cừu có những phút giây thư giản, check-in thú vị cùng đàn cừu với phong cảnh thơ mộng

Theo chủ quán cà phê Trang Trại Cừu cho biết, mô hình này mang ý tưởng từ Đà Lạt với tổng diện tích khoảng 10.000 m2.

Đặc biệt, du khách khi đến đây nhất là các bé sẽ trải nghiệm được chơi với cừu, cho cừu ăn, chơi với ngựa và các trò chơi khác vào dịp cuối tuần hay vào những ngày lễ, Tết không cần phải đi xa….

Dù mới chính thức khai trương nhưng nơi đây đã nhanh chóng hấp dẫn du khách với khung cảnh nên thơ, cùng với nhiều góc sống ảo cho các tín đồ đam mê chụp ảnh.

Điểm nổi bật ở đây chính là một đàn cừu khoảng 50 con thong thả như những cục bông trắng mịn. Cừu ở đây được thả trong một khu vực có hàng rào bao quanh rộng hàng trăm m2.

Chắc chắn du khách sẽ không thể cưỡng lại được sự đáng yêu của những chú cừu với bộ lông mềm mại này.

Đàn cừu dễ thương đã thu hút giới trẻ tìm đến có những trải nghiệm thú vị khi cùng nô đùa, cho cừu ăn..

Ngoài ra, tại đây du khách còn được vui đùa cùng những chú ngựa, lừa hoặc cho cá hay bồ câu ăn….một trải nghiệm thật thú vị dành cho du khách.

Bạn Khả Vy (Phường 3, TP Bạc Liêu): “Em đã đi đến nhiều điểm du lịch sinh thái ở Bạc Liêu, nhưng khi đến trang trại cừu này thì em được chơi với cừu, được tận tay sờ những chú cừu, cho những chú cừu ăn, chụp hình chung với cừu.

Thay vì lúc trước muốn làm được điều này phải đi lên Đà Lạt xa hàng trăm cây số, giờ thì em chỉ cần đi vài cây số. Ở đây cũng giống như Đà Lạt thu nhỏ vậy”.

Ngoài cừu, trang trại này còn có nhiều chú ngựa được thả nuôi tại đây.

Thời điểm chụp ảnh đẹp nhất là khoảng từ 6-8h sáng, 16-17h30. Được biết, giá vé: 60.000 đồng/người lớn, 35.000 đồng/ trẻ em trên 1,1 m. Tặng miễn phí một phần nước tự chọn cho mỗi vé.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trang Trại Cừu: Điểm check-in 'gây sốt' giới trẻ ở Bạc Liêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO