Tranh cãi dữ dội trong trận đấu giữa Juventus và Inter

B.Phúc (tổng hợp) 04/04/2022 10:21

Trước sức ép dữ dội của Juventus, Inter buộc phải thi đấu phòng ngự phản công. Thế nhưng, vấn đề ở chỗ, Nerazzurri đã tìm được bàn thắng trong tình huống tranh cãi ở cuối hiệp 1.

Juventus và Inter Milan là trận cầu tâm điểm ở vòng 31 Serie A. Đúng với tính chất của trận derby, trận đấu này đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính. Trong đó, Inter đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ quả phạt đền tranh cãi của Calhanoglu.

Trận thua này đã khép lại chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp của Juventus. Bên cạnh đó, Inter cũng có lần đầu tiên hạ gục Lão bà tại Turin kể từ tháng 11/2012. Với 3 điểm có được, Nerazzurri giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 63 điểm, kém đội dẫn đầu AC Milan 3 điểm. Trong khi đó, Juventus xếp thứ 4 với 59 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn Inter 1 điểm.

Trước sức ép dữ dội của Juventus, Inter buộc phải thi đấu phòng ngự phản công. Thế nhưng, vấn đề ở chỗ, Nerazzurri đã tìm được bàn thắng trong tình huống tranh cãi ở cuối hiệp 1.

Đúng vào phút cuối cùng hiệp đấu, Morata phạm lỗi với Dumfries trong vòng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho Inter hưởng phạt đền. Các cầu thủ Juventus không hài lòng vì cho rằng điểm phạm lỗi ngoài vòng cấm và ngay cả pha phạm lỗi cũng không rõ ràng.

Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Trên chấm 11 mét, Calhanoglu đã thực hiện không thành công quả phạt đền. Nhưng khi mà các cầu thủ Juventus đang vui mừng thì trọng tài lại nhận được sự tín hiệu từ phòng VAR. Sau khi trao đổi, ông đã cho Inter thực hiện lại quả phạt đền. Lần này, Calhanoglu đã đánh bại được Szczesny và ghi bàn thắng mở tỷ số.

Tranh cãi dữ dội nổ ra trong trận đấu giữa Juventus và Inter (Ảnh: AP).

Các cầu thủ Juventus phản ứng dữ dội lại quyết định tranh cãi của trọng tài, khiến cho hiệp 1 phải bù giờ tới 10 phút.

Sang hiệp 2, Juventus đã cố gắng đẩy cao đội hình lên tấn công để tìm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng, họ không có thế trận tấn công thực sự tốt. Trong cả hiệp đấu, Lão bà chỉ có 2 lần dứt điểm trúng đích.

Đáng tiếc nhất là tình huống ở phút 73 khi cú dứt điểm của Zakaria tìm tới trúng cột dọc khung thành Inter. Càng về cuối trận, Lão bà càng nôn nóng và không thể có được bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội bóng thành Milan.

Đội hình thi đấu Juventus vs Inter

Juventus: Szczesny, Sandro, Chiellini, de Ligt, Danilo, Locatelli, Rabiot, Vlahovic, Dybala, Cuadrado, Morata

Inter: Handanovic, Dumfries, D'Ambrosio, Skriniar, Bastoni, Perisic, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Dzeko, Martinez.

Bảng xếp hạng Serie A sau vòng 31.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tranh cãi dữ dội trong trận đấu giữa Juventus và Inter

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO