Trao 46.500 ly sữa cho hơn 600 em học sinh tỉnh Quảng Nam

Tấn Thành 07/08/2017 16:52

Chiều ngày 7/8, tại xã Duy Trinh, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam đã tổ chức buổi lễ trao 46.500 ly sữa cho hơn 600 em học sinh, là đại diện cho trẻ em của tỉnh Quảng Nam.

Hơn 600 em học sinh Quảng Nam tham dự buổi lễ.

Tham dự chương trìnhỦy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, ông Huỳnh Khánh Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, đại diện lãnh đạo Quỹ Bảo trợ Trẻ em và bà Bùi Thị Hương, Giám đốc điều hành Vinamilk.

Theo Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, chương trình trao sữa cho các em học sinh rất có ý nghĩa nhằm góp phần để các em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí tuệ.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại buổi lễ.

“Các em học sinh sẽ chăm ngoan, phát huy truyền thống hiếu học của quê hương để sau này trở thành những người con có kiến thức góp phần xây dựng gia đình và quê hương ngày càng giàu mạnh”, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh bày tỏ.

Được biết, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam được thành lập từ năm 2008 dưới sự chủ trì của Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, thuộc Bộ LĐTB&XH cùng sự đồng hành xuyên suốt của Công ty Vinamilk với sứ mệnh hết sức cao cả, đó là đảm bảo quyền được uống sữa mỗi ngày của trẻ em Việt Nam, để các em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí tuệ.

Với 1,4 triệu ly sữa tương đương 9 tỷ đồng Quỹ sữa VCVN dành cho 16.000 trẻ em năm 2017, tổng số ly sữa mà chương trình đã trao trong suốt hành trình 10 năm là 31,5 triệu với tổng giá trị tương đương gần 130 tỷ đồng đến với gần 400 ngàn trẻ em khó khăn tại Việt Nam.

Chương trình đã mang hàng triệu ly sữa ấm áp tình thương đến khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ Hà Giang – nơi địa đầu Tổ quốc đến điểm cực Nam đất mũi Cà Mau.

Đại diện lãnh đạo Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk trao tượng trưng cho Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam 9 tỷ đồng.

Với mong muốn góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Quảng Nam nói riêng và trẻ em Việt Nam nói chung, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã quyết định chọn Quảng Nam là nơi khởi đầu hành trình trao sữa đã được thực hiện liên tiếp trong 10 năm.

Chương trình đã trao tặng 46.500 ly sữa tương đương 300 triệu đồng cho 600 em học sinh tại đây với mong muốn các em sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao 46.500 ly sữa cho hơn 600 em học sinh tỉnh Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO