Trao danh hiệu Tiến sĩ danh dự Viện Đại học Kỷ lục thế giới

Hoàng Minh 21/12/2020 07:15

Ngày 20/12, tại Trung tâm hội nghị TP Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Kỷ lục Gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã tổ chức chương trình: “Hội ngộ Kỷ lục Gia Việt Nam lần thứ 41”.

Tại sự kiện nhiều Kỷ lục Việt Nam và thế giới mới đã được vinh danh tại lần Hội ngộ này. Đặc biệt, trong chương trình, Anh hùng lao động (AHLĐ) Nguyễn Quang Mâu, Chủ tịch HĐQT Gốm Đất Việt đã vinh dự đón nhận danh hiệu Tiến sĩ danh dự của Viện Đại học Kỷ lục thế giới – Trực thuộc Liên minh Kỷ lục thế giới.

Đây là sự ghi nhận của Liên minh Kỷ lục thế giới dành cho những sáng kiến và đóng góp to lớn của AHLĐ Nguyễn Quang Mâu trong việc đưa ngành sản xuất gạch, ngói, đất sét nung Việt Nam vươn tầm ra thế giới. Trước đó, 12/9/2020 tại Quảng Ninh, AHLĐ Nguyễn Quang Mâu cũng đã vinh dự đón nhận đĩa vàng sáng tạo của Liên đoàn các nhà sáng tạo thế giới và chính thức trở thành một trong những người Việt Nam đầu tiên là thành viên của Liên đoàn.

Trao bằng Kỷ lục.

Cũng trong sự kiện, Gốm Đất Việt cũng đã đón nhận được them 2 Kỷ lục mới. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại Thương hiệu Gốm Đất Việt đã đón nhận 19 Kỷ lục Việt Nam và 2 Kỷ lục thế giới, đưa Gốm Đất Việt chính thức trở thành “Đơn vị sản xuất gạch ngói, đất sét nung xác lập nhiều Kỷ lục nhất Việt Nam”.

Ngoài ra, ông Đồng Đức Chính, TGĐ Công ty CP Gốm Đất Việt và ông Nguyễn Quang Toàn, TGĐ Công ty CP Gạch ngói Đất Việt cũng đã vinh dự được đón nhận đĩa vàng cống hiến của Viện nội dung Kỷ lục thế giới. Việc trao tặng những danh hiệu cao quý này chính là sự ghi nhận và đánh giá cao của Liên minh Kỷ lục thế giới đối với sự lãnh đạo và những sáng kiến của đội ngũ ban lãnh đạo Gốm Đất Việt trong việc đưa thương hiệu Gốm Đất Việt vươn tầm thế giới, trở thành nhà sản xuất gạch ngói đất sét nung cao cấp số 1 Việt Nam, đồng thời góp phần xây dựng cộng đồng Kỷ lục gia Việt Nam ngày một phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao danh hiệu Tiến sĩ danh dự Viện Đại học Kỷ lục thế giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO