Trao giải cho những thí sinh xuất sắc Cuộc thi Sơ đồ tư duy Việt Nam

Quốc Định 20/12/2022 10:00

Chiều ngày 19/12, Viện Kỷ lục Việt Nam cho biết, Ban tổ chức Cuộc thi Sơ đồ tư duy Việt Nam (Vietnam Mindmap Championship 2022) đã chọn được 12 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết tối 18/12 tại TP HCM để trao giải năm nay.

Theo đó, Sơ đồ Tư duy Việt Nam 2022 với nhiều giải thưởng cá nhân dành cho các thí sinh xuất sắc, bao gồm: Hoàng Minh Nhật (khối lớp 1); Nguyễn Võ Thảo Viên (khối lớp 2); Phạm Hồng Anh (khối lớp 3); Bùi Thị Thanh Tâm (khối lớp 4); Bạch Tuệ Anh (khối lớp 5); Phạm Xuân Hòa (khối lớp 6); Hoàng Nguyên Kha (khối lớp 7); Đỗ Lê Anh Thư (khối lớp 8); Võ Thị Thụy Hoa (khối lớp 9); Nguyễn Thùy Dương (khối lớp 10); Vũ Thị Trà My (khối lớp 11); Bùi Thị Ngọc Bình (khối lớp 12).

Trao giải cho các nhà vô địch các khối từ khối 1 -12.

Mỗi người trong số 12 nhà vô địch cá nhân được thưởng 10 triệu đồng, huy chương vàng, cúp vô địch và giấy khen. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhì, giải ba, cho các thí sinh đại diện các khối nêu trên. Phần thưởng cho 12 khối lớp, mỗi em được thưởng lần lượt là 8 triệu và 5 triệu đồng. Giải thưởng đồng đội: Giải nhất (đội vô địch): Sáng tạo 1, Trường tiểu học Hành Thịnh, Quảng Ngãi, (50 triệu đồng); Giải nhì: Dừa Xiêm, Trường tiểu học Số 1 Hoài Châu Bắc, Bình Định (20 triệu đồng); Giải ba: Bright Stars, TP Hải Phòng (10 triệu đồng).

Nếu như lần tổ chức đầu tiên vào năm 2021, cuộc thi Sơ đồ tư duy Việt Nam thu hút được hơn 10.000 thí sinh đăng ký dự thi thì tới năm 2022, con số tăng lên 12.000 thí sinh, đã cho thấy sự quan tâm và sức hấp dẫn của sân chơi này với các phụ huynh và học sinh.

Ban tổ chức trao giải Nhất đồng đội cho các thí sinh.

Có mặt tại đêm chung kết, nhân vật đặc biệt, người được mệnh danh là “bộ não” của Sơ đồ tư duy Thế giới, giáo sư Marek Kasperski khẳng định, Việt Nam đang tiến rất gần đến vị trí top 3 toàn cầu về Mindmap, nếu biết phát huy những tiềm năng sẽ có những đột phá lớn để dẫn đầu thế giới trong lương lai không xa.

Theo Chủ tịch Tổ chức Mindmap Việt Nam, Kỷ lục gia Siêu trí nhớ thế giới Nguyễn Phùng Phong, “Năm nay, cuộc thi có 104 thí sinh vào vòng chung kết và chúng tôi kỳ vọng trong năm tới sẽ tăng lên khoảng 200 thí sinh để tiếp tục lan tỏa phương pháp học tập nhẹ nhàng, dễ nhớ đến với nhiều học sinh hơn ở khắp Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao giải cho những thí sinh xuất sắc Cuộc thi Sơ đồ tư duy Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO