Trao giải cuộc thi ảnh và thi viết về biển đảo quê hương

Đoàn Xá 25/08/2022 14:38

Sau gần một tháng phát động và chấm giải, Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất thể hiện tình yêu biển đảo quê hương để trao giải.

Sáng 25/8, tại TP HCM, Câu lạc bộ (CLB) “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” và Quỹ học bổng Vừ A Dính đã tổ chức khai mạc Triển lãm hình ảnh "Hành trình 10 năm Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu" và tổng kết, trao giải cuộc thi "Biển đảo trong trái tim tôi". Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động với chủ đề "Hành trình 10 năm vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu" năm 2022 do CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” thực hiện.

Theo ban tổ chức, cuộc thi "Biển, đảo trong trái tim tôi" được tổ chức dưới 2 hình thức gồm thi ảnh và thi viết. Tại phần thi ảnh, cuộc thi nhận được 650 tác phẩm (589 ảnh đơn và 61 ảnh bộ) của 88 tác giả đến từ 23 tỉnh, thành phố trong cả nước. Ban tổ chức trao giải nhất cho tác giả Trần Duy Tình (Bình Dương) cùng 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích. Ở cuộc thi viết có gần 1.000 bài dự thi của 800 tác giả. Giải nhất được trao cho tác giả Nguyễn Duy Dương (Nam Định) cùng 2 giải nhì, 3 giải ba và 12 khuyến khích cho cá nhân, tập thể.

Cũng trong sáng nay, ban tổ chức đã khai mạc triển lãm ảnh “Hành trình 10 năm vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu” với những bức ảnh về hành trình 10 năm của những người gắn bó với biển đảo và các bức ảnh chọn lọc từ cuộc thi ảnh nêu trên tại Nhà văn hóa thanh niên TPHCM (quận 1).

Khai mạc triển lãm ảnh hành trình 10 năm "Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu"
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao giải cuộc thi ảnh và thi viết về biển đảo quê hương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO