Trao giải cuộc thi Sáng tạo phần mềm dành cho sinh viên năm 2020

Th. Anh 21/12/2020 07:06

Ngày 20/12 tại Hội trường Thành Đoàn TP HCM, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ TP HCM phối hợp Hội Sinh viên Việt Nam TP HCM tổ chức vòng Chung kết cuộc thi Sáng tạo Phần mềm ứng dụng dành cho sinh viên năm 2020.

Trải qua các vòng tiếp nhận hồ sơ, Bán kết, BTC đã chọn được 14 sản phẩm xuất sắc có tính ứng dụng cao vào vòng Chung kết, xếp hạng. Tại vòng thi cuối cùng này, Ban tổ chức đã vinh danh và trao thưởng cho 7 nhóm tác giả có sản phẩm ứng dụng thiết thực, hiệu quả nhất.

Chung cuộc, “Ứng dụng Machine Learning xây dựng công cụ tra cứu mã nguồn” của nhóm tác giả đến từ Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM (gồm Đào Anh Hào, Trịnh Đỗ Duy Hưng, Trịnh Quốc Huy, Phạm Phương Thúy, Nguyễn Ngọc Bảo Trâm) đã được trao giải Nhì (không có giải Nhất).

Trong khi đó, sản phẩm “S4Life - Hiến máu cứu người” của nhóm tác giả Trần Đỗ Nam Long, Nguyễn Đình Thiên, Đàm Thị Hồng Nhung, Vũ Thị Tâm (Quận Đoàn 1) đã được trao giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 5 giải Khuyến khích cho 5 nhóm tác giả khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao giải cuộc thi Sáng tạo phần mềm dành cho sinh viên năm 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO