Trao giải cuộc thi ‘Viết về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế’

Lan Hương 13/02/2020 16:19

Ngày 13/2, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Viết về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế”.

Trao giải cuộc thi ‘Viết về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế’

Ban tổ chức trao giải cho hai tác giả có tác phẩm giành giải Nhất.

Phát biểu tại lễ trao giải, bà Nguyễn Thị Minh, Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết: “Cuộc thi nhằm giúp phát hiện, biểu dương, nhân rộng những tập thể, cá nhân trong và ngoài ngành bảo hiểm xã hội có nhiều đóng góp đối với việc tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật bảo hiểm xã hội, BHYT; cổ vũ, động viên các tầng lớp cán bộ, nhân dân và mọi người lao động tích cực tham gia bảo hiểm xã hội, BHYT”.

Theo Ban tổ chức tính đến 30/11/2019, Ban Tổ chức đã nhận được 4.709 bài dự thi. Trên cơ sở số lượng bài được tiếp nhận và phân loại, Hội đồng sơ khảo đã lựa chọn được 141 tác phẩm có chất lượng, lọt vào vòng sơ khảo thứ hai; 52 bài được vào vòng chung khảo. Tại vòng Chung khảo, Hội đồng chung khảo đã lựa chọn được 21 tác phẩm có chất lượng xuất sắc nhất để trao giải.

Tại lễ trao giải, Ban Tổ chức đã 2 giải Nhất cho 2 loạt bài “Tuyên truyền sáng tạo, lan tỏa chính sách” của tác giả Hoàng Thị Niềm (Báo Tuyên Quang). Loạt bài “Dấu ấn thực hiện Nghị quyết của Đảng về công tác BHXH, BHYT trên vùng đất Lam Sơn” của tác giả Nam Hà (BHXH tỉnh Thanh Hóa).Ban tổ chức cũng trao 2 giải Nhì, 5 giải Ba, 12 giải Khuyến khích các tác giả đoạt giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao giải cuộc thi ‘Viết về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO