Trao giải Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 26

Th. Anh 09/11/2020 06:58

Ngày 8/11, tại Cà Mau đã diễn ra Lễ trao giải cho các thí sinh xuất sắc tại Vòng Chung kết Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 26.

Trong đó, đoàn Hà Nội xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn, giải Nhì được trao cho đoàn Lâm Đồng và giải Ba được trao cho đoàn thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh Bằng khen của Bộ GDĐT, các thí sinh dành giải Nhất đã vinh dự được nhận huy hiệu “Tuổi trẻ sáng tạo”, phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn.

Trước đó, trong Vòng Sơ khảo quốc gia, BTC Hội thi đã chọn ra được 198 thí sinh xuất sắc từ gần 1.000 thí sinh trên cả nước tham dự Vòng Chung kết quốc gia. Trong đó, bảng A (thi kỹ năng lập trình theo hướng tạo ra sản phẩm cấp Tiểu học) với 30 thí sinh; bảng B (thi kỹ năng lập trình tập thể cấp Trung học cơ sở) với 55 thí sinh; bảng C (thi kỹ năng lập trình tập thể cấp Trung học phổ thông) với 55 thí sinh; bảng D (thi sản phẩm sáng tạo) với 29 sản phẩm (58 thí sinh).

Năm 2020, Hội thi Tin học trẻ toàn quốc đã có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức thi để tăng tính hấp dẫn, nâng cao chất lượng Hội thi. Đây cũng là năm đầu tiên diễn ra Vòng Sơ khảo quốc gia tại 3 khu vực miền Bắc - Trung - Nam, tạo thuận lợi cho các thí sinh trong việc di chuyển đến các địa điểm thi, đồng thời tăng tính cạnh tranh của cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao giải Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 26

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO