Trao giải thưởng ‘Thanh niên sống đẹp’ cho 65 cá nhân tiêu biểu

B.Nguyên 14/10/2021 06:27

Sáng 13/10, Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Đà Nẵng tổ chức trao tặng Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2021 cho 65 cá nhân tiêu biểu.

Trong số những thanh niên tiêu biểu được vinh danh có chị Ngô Thị Xinh (Chánh Văn phòng Đoàn thanh niên - Trường Đại học Đông Á) đã tích cực tham gia các hoạt động công tác Đoàn-Hội như: Thanh niên tình nguyện, thành lập dự án “Căng tin sinh viên”, thăm và chăm mẹ Việt Nam anh hùng, tham gia hành trình “Về địa chỉ đỏ” và tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19, hỗ trợ đời sống sinh viên…; đặc biệt là tham gia xây dựng và phát triển “Ngân hàng máu sống”, thu hút đông đảo sinh viên đăng ký tham gia.

Anh Võ Sĩ Hoàng Tùng (Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn Phòng Hậu cần - Công an thành phố Đà Nẵng) đã trực tiếp tham gia xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 cho cán bộ chiến sĩ; đưa bệnh nhân và F1 đi điều trị và cách ly tập trung. Anh cũng phối hợp với Hội Phụ nữ vận động kinh phí hơn 30 triệu đồng để thăm, tặng quà cho các chốt kiểm dịch, các gia đình chính sách, hộ nghèo.

Đặc biệt, anh Tùng đã tình nguyện đăng ký tham gia đoàn công tác của Công an thành phố Đà Nẵng chi viện cho TP Hồ Chí Minh làm nhiệm vụ lấy mẫu tại cơ sở, điều trị cho cán bộ chiến sĩ và phạm nhân mắc Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến T30.

Ngoài ra còn có bác sĩ Lê Ngọc Quy (công tác tại Khoa Nội I, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng) với vai trò là một người thầy thuốc trẻ, anh Quy đã trực tiếp tham gia điều trị cho những bệnh nhân Covid-19 nặng tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao giải thưởng ‘Thanh niên sống đẹp’ cho 65 cá nhân tiêu biểu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO