Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Hưng Yên

Thành Trung 05/09/2016 14:30

Sáng 5/9, Đoàn công tác Báo Đại Đoàn Kết do nhà báo Tống Duy Thanh, Phó Tổng Biên tập dẫn đầu đã về dự lễ khai giảng và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại trường Tiểu học và trường THCS Nguyên Hòa (huyện Phù Cừ, Hưng Yên). Tham dự có ông Lê Trí Viễn, Bí thư Huyện ủy Phù Cừ, Hưng yên.

Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Hưng Yên

Nhà báo Tống Duy Thanh, Phó TBT Báo Đại Đoàn Kết trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

Năm học 2015-2016, cán bộ, giáo viên và học sinh 2 trường Tiểu học và THCS Nguyên Hoà đã đạt được nhiều thành tích trong giảng dạy và học tập. Trong đó có nhiều giáo viên giỏi cấp huyện, nhiều học sinh giành những giải cao trong các cuộc thi do tỉnh Hưng Yên và huyện Phù Cừ tổ chức.

Nhân dịp này, thay mặt cho cán bộ, giáo viên và hơn 500 em học sinh của 2 trường, ông Đặng Hùng Cường, Hiệu trưởng trường THCS Nguyên Hoà bày tỏ cảm ơn tới Báo Đại Đoàn Kết và lãnh đạo huyện Phù Cừ đã dành nhiều tình cảm và sự ủng hộ cho cán bộ, giáo viên và học sinh của 2 trường.

Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Hưng Yên - 1

Nhà báo Tống Duy Thanh cùng ông Lê Trí Viễn, Bí thư huyện Phù Cừ trao học bổng cho các em học sinh.

Thay mặt cán bộ, giáo viên và học sinh 2 trường, ông Đặng Hùng Cường hứa sẽ tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt, xây dựng môi trường học tập thân thiện, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa.

15 suất học bổng mỗi suất 3 triệu đồng được trích từ Chương trình "Mỗi ngày một học bổng" của Báo Đại Đoàn Kết khởi động từ 12/2014 hiện được Quỹ Thiện Tâm tài trợ nhằm động viên phong trào khuyến học, giúp đỡ các tấm gương hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Hưng Yên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO