Trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa

Thùy Trang 22/07/2022 10:28

Trong hai ngày 21 và 22/7 Công ty Cổ Phần Nước Giải Khát Yến sào Khánh Hòa trao tặng 10 căn tình nghĩa cho các huyện Diên Khánh, Khánh Vĩnh và Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa và nhiều phần quà có giá trị khác cho các gia đình chính sách còn gặp nhiều khó khăn, sau đại dịch Covid – 19.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa trao tặng nhà tình nghĩa.

Để tri ân các anh hùng liệt sỹ, người có công, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7 . Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa cho các huyện Diên Khánh, Khánh Vĩnh và Ninh Hòa. Đây là các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, Công ty đã trích từ quỹ phúc lợi và cán bộ công nhân viên của công ty đóng góp, ủng hộ xây nhà với diện tích từ 40-50m 2 trị giá 70 triệu đồng/căn. Đồng thời, Công ty cũng trao tặng mỗi hộ 1 phần quà trị giá 10 triệu đồng, gồm tivi 32 inch, đồng hồ treo tường và các sản phẩm nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa.

Công ty cũng tặng tặng quà cho các gia đình chính sách.

Trong dịp này, Công ty trao tặng 20 phần quà trị giá 2 triệu đồng gồm 1 triệu đồng tiền mặt, sản phẩm Nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa và các nhu yếu phẩm (gạo, sữa, dầu ăn, bột ngọt, nước mắm, đường, mỳ gói,...) cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Khánh Vĩnh với mong muốn chia sẻ khó khăn, cải thiện đời sống tinh thần, giúp bà con có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, đồng hành cùng chính quyền của Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hoà nhằm góp phần giúp đỡ các đối tượng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần xoá đói giảm nghèo và xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO