Trao tặng 10.000 lá cờ Tổ quốc đến chiến sĩ biên phòng và người dân biên giới Thừa Thiên - Huế

Nguyễn Quốc 16/03/2023 19:21

Ngày 16/3, tại xã Hồng Thái, huyện A Lưới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thừa Thiên - Huế phối hợp cùng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và báo Người Lao động đã tổ chức chương trình Tháng Ba biên giới năm 2023.

Trao tặng 10.000 lá cờ Tổ quốc đến người dân vùng biên giới tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Chương trình “Tháng Ba biên giới” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, hướng tới người dân, chiến sĩ tại các vùng biên giới, hải đảo, đồng thời tạo mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa tổ chức Đoàn với các lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực biên giới biển.

Đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên tưởng nhớ và tri ân các thế hệ cha anh, đồng bào và chiến sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì ấm no, hạnh phúc của Nhân dân và thể hiện lòng biết ơn với các chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

50 suất học bổng được trao tặng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác đã trao tặng 50 suất học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, cùng 10.000 lá cờ Tổ quốc được gửi tặng đến người dân và 4 Đồn Biên phòng trên địa bàn huyện A Lưới.

Cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế đã đến thăm và tặng quà các chiến sĩ hiện đang công tác tại Đồn Biên phòng Nhâm, huyện A Lưới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao tặng 10.000 lá cờ Tổ quốc đến chiến sĩ biên phòng và người dân biên giới Thừa Thiên - Huế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO