Trao tặng 50 bức tranh cho Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Nguyễn Phượng 15/01/2021 17:46

Ngày 15/1, Họa sỹ Kim Đức, Chủ tịch Quỹ tranh “Buttta sweet Life” thuộc Mạng xã hội Phật giáo (www.butta.vn) tiếp tục hành trình “ngọt ngào cùng chia sẻ” trao tặng 50 bức tranh tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Họa sỹ KIm Đức tặng tranh cho Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.
Họa sỹ KIm Đức tặng tranh cho Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Từ ý tưởng của họa sỹ Nguyễn Thị Kim Đức, tác giả bức tranh "Vỏ tương lai – Cover Of Future", Quỹ tranh “Butta sweet life” đã được thành lập vào cuối năm 2020. Với mục tiêu tặng tranh cho các bệnh viện Việt Nam nhằm làm mới cảnh quan môi trường, góp phần làm giảm áp lực, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh cho các cơ sở y tế.

Trước đó, Quỹ tranh “Butta sweet life” cũng đã tổ chức thành công sự kiện trao tặng 35 bức tranh cho Bệnh viện K– cơ sở 2 Tam Hiệp, Thanh Trì và 35 bức tranh cho Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn nhận tranh từ các họa sỹ.
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn nhận tranh từ các họa sỹ.

Điểm nổi bật của chương trình là được các bệnh viện, nhân viên y tế và Bệnh nhân nhiệt tình hưởng ứng. Sự kiện cũng thu hút được sự quan tâm của các họa sỹ Việt Nam và cộng đồng người Việt ở khắp mọi miền. Với tấm lòng yêu nghệ thuật, họa sỹ Kim Đức mong muốn giảm áp lực đối với bệnh nhân và các nhân viên y tế bằng những phút trải lòng chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật, bên cạnh việc sáng tác, họa sỹ Kim Đức tự mình lựa chọn những bức tranh phù hợp từ các họa sỹ Việt Nam.

Từ chương trình đầu tiên cách đây 3 tháng, đến nay đã có thêm nhiều họa sỹ Việt Nam cùng đồng hành, đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của các thầy cô đến từ Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu.

Nhà sử học Dương Trung Quốc tham dự lễ trao tặng.
Nhà sử học Dương Trung Quốc tham dự lễ trao tặng.

“Sự đón nhận nhiệt tình của Bệnh nhân, nhân viên y tế, các cơ quan truyền thông và cộng đồng người Việt trên khắp các vùng miền chính là động lực để Quỹ tranh “Butta sweet life” tiếp tục hành trình “ngọt ngào cùng chia sẻ” đến với các bệnh viện khác trên lãnh thổ Việt Nam”, họa sỹ Kim Đức chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao tặng 50 bức tranh cho Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO