Trên 31 nghìn lượt người tham gia cuộc thi "Tìm hiểu pháp luật Bình đẳng giới trực tuyến"

Hồng Diễm 13/11/2020 15:00

Chiều 12/11, sau 3 tháng phát động Sở Lao động Thương binh và Xã hội(LĐTB&XH) TP Cần Thơ vừa tổng kết, trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật Bình đẳng giới trực tuyến” năm 2020 do Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ TP Cần Thơ tổ chức.

Cuộc thi được phát động từ ngày 1/8 đến ngày 1/11/2020, đã thu hút hơn 31 nghìn lượt người tham gia và gần 38 nghìn lượt truy cập tìm hiểu thông tin về cuộc thi, qua đó cho thấy được sự lan tỏa hiệu ứng xã hội tích cực về Luật Bình đẳng giới trên địa bàn TP Cần Thơ.

Theo bà Trần Thị Xuân Mai, Giám đốc Sở LĐTB&XH TP Cần Thơ, Phó Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi: Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật Bình đẳng giới trực tuyến” năm 2020 trên địa bàn TP Cần Thơ được tổ chức với mục đích tuyên truyền, phổ biến rộng rãi Luật Bình đẳng giới đến các đối tượng tham gia, góp phần đa dạng hóa công tác tuyên truyền Luật Bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ của phụ nữ thành phố.

Ông Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thành uỷ trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt giải cao

“Đề thi có 25 câu hỏi trong đó có 24 câu trắc nghiệm và 1 câu dự đoán tỷ lệ phần trăm, bài dự thi hợp lệ là bài thi trả lời đủ 25 câu hỏi. Các câu hỏi đưa ra bám sát nội dung chủ yếu của Luật Bình đẳng giới hiện hành, tập trung những điểm nổi bật của bình đẳng giới” bà Mai cho biết thêm.

Tổng kết cuộc thi đã trao 7 giải cá nhân và 8 giải tập thể cho các tập thể cá nhân trên địa bàn TP Cần Thơ tham gia cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trên 31 nghìn lượt người tham gia cuộc thi "Tìm hiểu pháp luật Bình đẳng giới trực tuyến"

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO