‘Triển Chiêu’ Hà Gia Kính phong độ, trở thành triệu phú ở tuổi 61

23/11/2020 18:04

Không còn hoạt động thường xuyên trong làng giải trí, Hà Gia Kính, ngôi sao gắn liền với hình ảnh Triển Chiêu nghĩa hiệp trong “Bao Thanh Thiên”, hiện sống thoải mái với khối tài sản 13 triệu USD.

Hà Gia Kính là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của thập niên 90. Anh được khán giả nhớ đến qua các phim Thư Kiếm Ân Cừu Lục, Thiếu niên Trương Tam Phong, Đại tướng quân, Bất liễu tình, Thư kiếm ân cừu lục, series Trung Hoa anh hùng…

Đặc biệt, vai diễn Triển Chiêu trong bộ phim Bao Thanh Thiên (1993) là một dấu son trong sự nghiệp của anh. Đây chính là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của tài tử, nhân vật Triển Chiêu đưa Hà Gia Kính nổi tiếng khắp châu Á, trở thành tượng đài “Triển đại hiệp” trong lòng khán giả.

Giữa lúc sự nghiệp thăng hoa, Hà Gia Kính “đắc tội” với công ty chủ quản Hoa Thị cùng nhà đài TVB. Từ đó, con đường diễn xuất của anh bị đóng băng ở Đài Loan và Hồng Kông. Hà Gia Kính tìm kiếm cơ hội tại đại lục nhưng cũng không quá thành công, Hà Gia Kính không thể thoát khỏi cái bóng “Triển đại hiệp”.

Hà Gia Kính nổi tiếng nhờ bộ phim truyền hình "Bao Thanh Thiên" (năm 1993).
Anh được xem là người thể hiện hình tượng Triển Chiêu thành công nhất trên màn ảnh.
Ngoài Bao Thanh Thiên, Hà Gia Kính còn tham gia các bộ phim như Thư Kiếm Ân Cừu Lục, Thiếu niên Trương Tam Phong, Đại tướng quân, Bất liễu tình, Thư kiếm ân cừu lục, series Trung Hoa anh hùng…
Hà Gia Kính phong độ và điển trai hồi trẻ.

Năm 2013, Hà Gia Kính quyết định rút khỏi làng giải trí, chuyển hướng kinh doanh. Với sự nhạy bén, thông minh cùng danh tiếng từ thời đóng phim, Hà Gia Kính nhanh chóng gặt hái thành công trong lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ.

Công ty thực phẩm sạch của anh nhanh chóng trở thành một địa điểm du lịch. Theo truyền thông Hoa ngữ, mỗi năm, công ty của Hà Gia Kính kiếm thêm khoảng 2 triệu USD. Hiện tại, Hà Gia Kính đã là một triệu phú với khối tài sản đáng nể, gần 13 triệu USD.

Ở tuổi 61, Hà Gia Kính có cuộc sống giàu sang và độc thân. Sau 2 mối tình với hai người đồng nghiệp xinh đẹp Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa, ngôi sao điện ảnh một thời quyết định không lập gia đình. Anh chia sẻ: “Mỗi ngày, tôi đều cố sống vui vẻ, lạc quan. Tôi không muốn có những ràng buộc, hơn thua danh lợi hay lo lắng chuyện gia đình. Tôi cũng đã lo cho mình rồi. Nhà máy là viện dưỡng lão và cũng là con trai của tôi”.

Dù không còn đóng phim hay thỉnh thoảng mới góp mặt tại các sự kiện với mức cát-sê khiêm tốn, Hà Gia Kính vẫn rất vui vẻ. Tháng 10 vừa rồi, anh xuất hiện tại một sự kiện nhỏ, diện trang phục giản dị, khác hẳn hình ảnh của một ngôi sao hạng A.

Tuy nhiên, Hà Gia Kính không bận tâm tới điều này. Anh cho biết, anh tham gia các sự kiện chỉ để thoả nỗi nhớ nghề và muốn gần gũi khán giả, không phải vì tiền nên mức cát-sê không phải là điều khiến anh bận tâm quá mức.

Năm 2013, Hà Gia Kính quyết định dừng đóng phim để tập trung kinh doanh.
Với tư duy nhạy bén, Hà Gia Kính trở thành một doanh nhân thành đạt và hiện sở khối tài sản lên tới 13 triệu USD.

Mới đây, một khán giả đã chia sẻ hình ảnh Hà Gia Kính tại một tiệm bánh do chính anh làm ông chủ. Ngôi sao tự tay cắt bánh, gói bánh để bán, miệng liên tục trò chuyện vui vẻ với khách hàng. Hình ảnh giản dị, đời thường và thân thiện của “Triển đại hiệp” khiến những người hâm mộ càng thêm quý mến anh.

Tài khoản mạng xã hội là nơi giúp Hà Gia Kính kết nối với người hâm mộ suốt nhiều năm qua. Hà Gia Kính thường chia sẻ các hoạt động thường ngày như tập gym, đi du lịch, ăn uống, gặp gỡ bạn bè hay các chuyến công tác của anh trên trang cá nhân. Nhờ vận động chăm chỉ nên ở tuổi 61, Hà Gia Kính vẫn duy trì được dáng vóc cân đối và ngoại hình trẻ trung, khiến nhiều thế hệ đàn em cũng phải nể phục.

Dù không còn đóng phim và thỉnh thoảng mới góp mặt trong các sự kiện nhưng Hà Gia Kính vẫn có một lượng fan không nhỏ. Đây là hình ảnh tại một sự kiện mà Hà Gia Kính tham gia hồi tháng 10/2020.
Hà Gia Kính phong độ, trẻ trung ở tuổi 61.
Ngôi sao 61 tuổi chăm chỉ tập luyện, sống vui vẻ và làm việc chăm chỉ để rèn luyện trí lực.
Hà Gia Kính thân thiện với người hâm mộ.
Ở tuổi 61, sau hai mối tình không thành, Hà Gia Kính tập trung cho công việc kinh doanh và các hoạt động thiện nguyện.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Triển Chiêu’ Hà Gia Kính phong độ, trở thành triệu phú ở tuổi 61

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO