Triển lãm điêu khắc đá ‘Biến chuyển’

H.Minh 13/10/2021 07:00

Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) phối hợp với Lương Art Space vừa tổ chức khai mạc triển lãm điêu khắc đá với chủ đề “Biến chuyển”.

Triển lãm là sự kiện tổng kết chuỗi hoạt động lưu trú - sáng tác - trưng bày các tác phẩm điêu khắc đá, giới thiệu tới công chúng 35 tác phẩm của 9 nghệ sĩ điêu khắc tên tuổi: Đào Châu Hải, Lê Thị Hiền, Khổng Đỗ Tuyền, Lê Lạng Lương, Lương Văn Việt, Trần An, Thái Nhật Minh, Lương Trịnh, và Đào Tân. Từ khắc tới tạc, từ những nét chạm trên đá tới những phù điêu, lịch sử nghệ thuật điêu khắc đá đã xuất hiện lâu đời cùng những nền văn minh cổ đại. Có lẽ vì thế, những dấu tích nghệ thuật luôn được lưu giữ ở những thể khối đá trường tồn với thời gian.

Theo dòng chảy đó, điêu khắc đá đã trở nên tinh luyện, tinh tế, và biến chuyển dần dần về từng mạch chảy của mỗi cá nhân. Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 2/1/2022, tại B1-R3 Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi (Hà Nội).

Song song cùng với triển lãm, VCCA sẽ tổ chức các buổi toạ đàm nghệ thuật với sự tham gia của các nghệ sĩ, các chuyên gia, nhà phê bình nghệ thuật tên tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triển lãm điêu khắc đá ‘Biến chuyển’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO