Triển lãm Quốc tế Hàng không Việt Nam - kết nối Việt Nam ra thế giới

M.N 06/09/2022 06:32

Tiếp tục sứ mệnh giới thiệu hình ảnh, tiềm năng và góp phần xây dựng thương hiệu Hàng không Việt Nam sánh vai với quốc tế, đồng thời thúc đẩy sự phát triển giao thương đa chiều, đa lĩnh vực trong ngành Hàng không giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, Triển lãm Quốc tế hàng không Việt Nam - VIAE 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 15-17/9/2022 tại Hà Nội.

VIAE 2022 được tổ chức nhằm thúc đẩy sự giao thương, liên kết kỹ thuật, dịch vụ giữa ngành Hàng không Việt Nam với ngành Hàng không các nước trên thế giới trong những năm tới.

Với chủ đề “Phát triển bền vững cho tương lai tươi sáng”, VIAE 2022 sẽ là nơi trưng bày đa dạng các thiết bị, công nghệ Hàng không tiên tiến, các mô hình máy bay hiện đại đến từ các quốc gia có ngành Hàng không Vũ trụ phát triển hàng đầu, đồng thời sẽ là nơi hội tụ tinh hoa của các nhà khoa học hàng không, các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp để kết nối kinh doanh, chia sẻ các cơ hội phát triển mới.

Không chỉ là nơi cho doanh nghiệp trong ngành Hàng không, VIAE 2022 còn là cơ hội để giới thiệu các đặc sản ẩm thực, thủ công mỹ nghệ đến bạn bè quốc tế. Đồng thời, tạo môi trường học tập thực tế, hướng nghiệp trực tiếp cho các bạn sinh viên để có cái nhìn đa chiều toàn diện về ngành Hàng không.

Trước đại dịch Covid-19, ngành hàng không thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng, có sự phát triển rất mạnh mẽ. Tính trung bình, ngành hàng không trên toàn thế giới đã tạo ra khoảng 65,6 triệu việc làm, trong đó, có 10,2 triệu việc làm trực tiếp và hơn 55 triệu việc làm gián tiếp, các hoạt động hàng không có tác động tới 2,7 nghìn tỷ USD các hoạt động kinh tế, tương đương khoảng 3,6% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) toàn cầu. Riêng ngành hàng không Việt Nam từ năm 2008-2019 (trước đại dịch Cvoid-19) đã góp phần tăng trưởng 17,1% về hành khách và 13,8% về hàng hóa, đó là một con số vô cùng ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triển lãm Quốc tế Hàng không Việt Nam - kết nối Việt Nam ra thế giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO