Triển lãm ‘Sắc Dó’

M.Sơn 29/09/2018 11:40

Vào lúc 17h30 ngày 2/10, công chúng yêu nghệ thuật sẽ hội ngộ cùng họa sĩ Vũ Thái Bình trong triển lãm mang tên “Sắc Dó 2018” tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

Triển lãm ‘Sắc Dó’

Với “Sắc Dó” năm 2016 người xem nao lòng với không gian nơi làng quê đồng bằng Bắc Bộ hay những bản làng miền núi xa xôi mang đậm sắc thái riêng; chân dung của những con người lao động bình dị trong cuộc sống được khắc họa chân thực cho ta cảm giác như đang đối thoại cùng, từ nụ cười rạng rỡ đến nét mặt lo âu hay những ánh mắt biết nói chứa chan biết bao hy vọng như đang thì thầm kể cho chúng ta những câu chuyên riêng của họ.

Gần 30 tác phẩm tại triển lãm lần này cho thấy sự đam mê, khả năng công bút. Sự tự tin của anh không chỉ thể hiện trong kỹ năng xử lý nét, hình, mảng, màu với những bứt phá ngoạn mục trên chất liệu giấy dó, mà đánh dấu sự chín muồi trong cách cảm của họa sĩ qua từng nội dung mà anh thể hiện. Những cảnh vật, con người, hay những câu chuyện anh kể qua các tác phẩm khiến chúng ta khắc khoải, bồi hồi, bao cảm xúc bất chợt ùa về và đọng lại như khơi gợi lại những ký ức, lớp lớp thời gian gối nhau trải dài trên tranh.

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 8/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triển lãm ‘Sắc Dó’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO