Triệt phá đường dây đánh đề qua Zalo

Xuân Thi 06/08/2018 17:06

Ngày 6/8, thông tin từ Công an thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây đánh bạc bằng hình thức ghi số đề qua mạng xã hội zalo trên địa bàn thành phố với số tiền hơn 200 triệu đồng.

Triệt phá đường dây đánh đề qua Zalo

Đối tượng Lê Viết Chương (trên cùng bên trái) và các thư ký đề trong dường dây.

Cầm đầu là đối tượng Lê Viết Chương, (38 tuổi), trú tại tiểu khu 8, phường Bắc Lý, (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) đã bị tạm giữ hình sự. 9 đối tượng trong đường dây ghi số đề đã bị tạm giữ để lấy lời khai phục vụ cho công tác điều tra. Các đối tượng này đều là các thư ký đề của Lê Viết Chương.

Lực lượng Công an đã thu giữ 23 bảng đề từ các thư ký đề đang chuyển về cho đối tượng Lê Viết Chương với tổng số tiền hơn 236 triệu đồng, tiền mặt thu giữ hơn 75 triệu đồng, 1 xe ô tô, 1 xe máy, 3 máy fax, 2 máy in công nghệ cao, 3 máy tính casio, 1 máy tính bảng và 8 điện thoại các loại…

Theo đó, sau khi tổ chức ghi số đề cho các con bạc, các thư ký dùng điện thoại thông minh smaphone chụp ảnh các tờ phơi rồi gửi dưới dạng tin nhắn hình ảnh cho Lê Viết Chương. Máy điện thoại thông minh của Chương được kết nối với máy in công nghệ cao sẽ được Chương in trực tiếp ra để làm căn cứ thanh toán tiền cho các thơ ký vào ngày hôm sau.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Lê Viết Chương và các đối tượng khác đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Đồng Hới tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triệt phá đường dây đánh đề qua Zalo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO